Ark Mobile – Tựa Game Sinh Tồn Thuần Phục Khủng Long Trên Điện Thoại

 Ark mobile là tựa game đầu tiên về thể loại sinh tồn hoang dã, săn bắt hái lượm và chế tạo thuần phục khủng long cực kì hấp dẫn hiện nay ngay trên điện thoại.

Rất nhiều anh em sau khi xem được video trên máy tính thì rất muốn trải nghiệm nhưng máy bạn không đủ mạnh. Quá dễ dàng vì nay đã có bản ark mobile ngay trên điện thoại có thể dễ dàng tải và download cho 2 hệ điều hành android và ios.

1. Điểm nổi bật của tựa game ark mobile

Đầu tiên chắc chắn là phiên bản này có thể dễ dàng chơi bất cứ lúc nào ngay trên điện thoại của bạn, cùng với đó là thời gian chơi sẽ không bị giới hạn. Ở phiên bản này đã có tích hợp chơi online và offilne cho phép bạn chơi cùng bạn bè và bem nhau cùng đối thủ khác.
Ark Mobile
Ark Mobile

Rất ít lỗi xảy ra trong quá trình bạn chơi game và trải nghiệm, có đầy đủ các chế độ đi hang, đi hầm boss ark giúp bạn dễ dàng thu thập những món đồ quý giá xịn xò cho mình.

Việc tame các con thú sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn có thêm đồng đội, bất kì con thú nào bạn yêu thích đều có thể gây mê và cho nó ăn thuần phục thành thú cưỡi của bạn. Nhà phát hành đã phát triển thêm ứng dụng dodo dex cho phép bạn mở ra tham khảo về game nó giống như cẩm nang ark mobile vậy.

2. Cách chơi game ark mobile

Việc tự mày mò tìm hiểu về cách chơi sẽ giúp nó trở nên thú vị hơn rất nhiều, nhưng sẽ có một số bạn chưa biết cách bắt đầu game như thế nào thì hãy tham khảo DTrick tổng hợp dưới đây:
Bước 1: Tải game về máy của bạn với phiên bản phù hợp trên cửa hàng ứng dụng, sau đó khởi động game ark mobile đã tải về như dưới đây:
cách chơi ark mobile
cách chơi ark mobile

Trên đây là 2 chế độ chơi tùy bạn chọn chơi offline một mình hoặc chơi online cùng đồng đội.

Bước 2: Ở bài viết này mình sẽ chọn chế độ offilne để có thể bắt đầu game nhanh chóng, chọn mục bên tay trái và tiếp theo sẽ hỏi bạn chọn chế độn chơi.
hướng dẫn ark mobile
hướng dẫn ark mobile

Phía bên tay trái sẽ là chế độ chơi gồm 3 chế độ khác nhau theo thứ tự chơi khi chết sẽ được hồi sinh mà không mất đồ hay gì hết, dòng 2 sẽ là khi chết sẽ mất hết đồ. Còn dòng cuối là cực khó khi bị chết sẽ mất hết đồ và quay về lv 1 sẽ khá thốn.

Bên tay phải sẽ là các cấp độ level của thú ở map mà bạn chơi, thấp nhất là dưới 30lv và cao nhất sẽ là tối đa 450 lv. Mình khuyên bạn nên chọn casual và easy để bắt đầu vào game dễ chơi hơn.
Bước 3: Sau khi setup xong chế độ chơi thì sẽ cần làm là chọn nhân vật của bạn, ở đây cho phép bạn tùy biến các ngoại hình nhân vật khác nhau theo sở thích của bạn.
tạo nhân vật aark mobile
tạo nhân vật aark mobile

Bước 4: Khi vào game bạn sẽ khá bỡ ngỡ hãy theo như hướng dẫn dưới đây, đi nhặt 1 cục đá sau đó farm thatch bằng cách đấm vào cây gỗ bất kì để chế tạo rìu nhọn.

bắt đầu chơi ark mobile
bắt đầu chơi ark mobile
Mở balo trên góc trái ra tìm chế tạo chiếc rìu đá nhọn đầu tiên, hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được kinh nghiệm và lên level. Tiếp theo sau đó hãy làm theo các nhiệm vụ để nhận được đồ xịn và lên cấp nhanh chóng.

3. Kết luận

Trên đây Dtrick vừa hướng dẫn bạn cách chơi game ark mobile dành cho những bạn mới chưa nắm rõ cách chơi như thế nào. Đây được xem là một tựa game mà khi rảnh bạn phải chơi một lần để chìm đắm vào thế giới hoang dã này nhé.
Ngoài ra nếu có câu hỏi nào liên quan bạn cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới giúp mình ạ, mình sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *