TUT Mở Khóa Facebook Bị Vô Hiệu Hóa 30 Ngày Thành Công

 TUT mở khóa facebook vô hiệu hóa 30 ngày đang là câu hỏi được nhiều anh em gửi về DTrick trong thời gian gần đây. Qua những lần quét hàng loạt của facebook thì đã có rất nhiều tài khoản bị vô hiệu hóa 30 ngày, kèm theo thông báo sau đó sẽ khóa vĩnh viễn.

TUT mở khóa facebook bị vô hiệu hóa
TUT mở khóa facebook bị vô hiệu hóa

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn TUT cách để có thể mở thành công facebook bị vô hiệu hóa mà không bị mất chi phí hoặc tránh các đối tượng lừa đảo.

1. Cần chuẩn bị trước khi mở khóa

– Nếu tài khoản facebook của bạn trùng với giấy tờ tùy thân thì sẽ khá dễ dàng rồi, và tỉ lệ mở cũng sẽ cao hơn nhiều nên nhớ là trùng cả ngày tháng năm sinh.
– Ảnh hai mặt giấy tờ cmnd hoặc căn cước công dân của bạn có tên theo đúng chính xác với nick. Hoặc nếu các bạn có thể dùng pts để fake giống vậy nhé. Với những bạn không làm được có thể đê tại dưới bình luận mình sẽ hỗ trợ và gửi qua cho bạn.
– Phần mềm ứng dụng bất kì dùng để đổi ip mạng của bạn sang quốc gia khác, vì khi đó thì mới có thể mở form được.
Chuẩn bị mở khóa
Chuẩn bị mở khóa

2. TUT mở khóa facebook bị vô hiệu hóa 30 ngày

Để có thể mở thành công tài khoản facebook bị vô hiệu hóa sẽ cần một số bước cơ bản, hãy thực hiện đúng các bước dưới đây để mở thành công nick của bạn.
Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ tuy thân đúng chính xác mọi thông tin của bạn trong máy, truy cập đường link mở khóa: https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339
mở khóa facebook bị vô hiệu hóa
mở khóa facebook bị vô hiệu hóa

Đổi ip của bạn sang ấn độ hoặc japan để tỉ lệ kháng được thành công cao nhất. Điền đầy đủ thông tin của bạn vào ở phần chọn tệp hãy ấn vào đó, lấy ảnh từ máy bạn cho vào để gửi lên facebook xem xét.

Bước 2: Tiếp tục qua bước này truy cập đường link phía dưới để nhập tên chính xác của bạn vào:
Gửi form link 237 facebook
Gửi form link 237 facebook

Kéo xuống dưới cùng chọn tệp up giấy tờ bạn vào, nhớ tích vào mục tôi đồng ý và ấn gửi lên fb nhé

Bước 3: Sau khi gửi link ở trên tiếp tục mở link tiếp theo để vào gửi tiếp, hãy vào link này: https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690
Mở khóa form 690 facebook
Mở khóa form 690 facebook

Hãy điền đầy đủ tên của bạn theo giấy tờ đã chuẩn bị vào và nhớ là ngày tháng năm sinh cũng phải chính xác nhé. Mục lí do hãy nêu rõ ràng rằng đây là một sự nhầm lẫn và yêu cầu đội ngũ facebook xem xét mở lại cho bạn sau đó điền email gửi đi.

Bước 4: Đây cũng là bước cuối để chốt hạ vào vấn đề chính kháng cho tài khoản của bạn, truy cập link dưới đây: https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907
Link form 907
Link form 907

Tại đây hãy nhập tên của bạn và email cùng giấy tờ tùy thân vào để gửi lên cho facebook xem xét và mở khóa. Thường thì trong 24h bạn sẽ nhận được kết quả về mail là có mở được hay không, nếu bạn làm đúng thì tỉ lệ mở sẽ là 96% còn đối với một số bạn có tên độc thì khả năng 50/50 nhé.

3. Tổng kết

Trên đây là hướng dẫn TUT mở khóa facebook bị vô hiệu hóa 30 ngày dành cho các bạn đang gặp phải. Nếu trong 30 ngày không làm gì thì bạn sẽ bị bay nick vĩnh viễn luôn, cách làm trên của mình là dùng nhiều form để dame vào trước để nó nhả mail về sau đó gửi kháng sẽ mở.

Vì thông thường bạn gửi thẳng nó sẽ không nhả đâu, nếu làm thành công cách này bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền lớn khi thuê các dịch vụ ngoài đấy. Ngoài ra nếu không mở được có thể để lại bình luận phía dưới mình sẽ hỗ trợ với một mức phí nhỏ ạ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *