Top 5 ứng dụng giúp bạn làm ảnh bìa Facebook đẹp nhất

Facebook và các mạng xã hội khác không chỉ cung cấp nền tảng tốt nhất để chia sẻ câu chuyện của bạn theo phong cách sáng tạo mà còn giúp bạn duy trì mối liên hệ với bạn bè và người thân. Việc cập nhật ảnh trên trang cá nhân của một người luôn là một thú vui, và điều thú vị nhất là có được một ảnh bìa đẹp. Nếu bạn cũng vậy, hãy cùng Dtrick tìm hiểu về năm ứng dụng làm ảnh bìa màu đẹp nhất cho Facebook.

Cách làm ảnh bìa Facebook 1

1. PicMonkey

Bằng các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ và bộ sưu tập lớn các mẫu có sẵn, PicMonkey dễ dàng tạo ảnh bìa Facebook ấn tượng. Nền tảng này không chỉ cho phép bạn tạo ảnh bìa phù hợp với kích thước của Facebook mà còn cho phép bạn thêm nhiều lớp phủ, hiệu ứng, văn bản và kết cấu khác.

Cách làm ảnh bìa Facebook 2

Với bố cục cắt dán đáp ứng của nó, việc tạo biểu ngữ hoặc ảnh bìa Facebook bằng các công cụ PicMonkey sẽ rất đơn giản. Hơn nữa, nó cung cấp nhiều lựa chọn thiết kế khác nhau, chẳng hạn như thiệp mời đám cưới, áp phích, thiệp, logo, v.v.

Thử ngay tại đây: https://www.picmonkey.com/collage/facebook-covers

2. PiZap

PiZap cung cấp tới ba mươi ba bố cục ảnh bìa Facebook khác nhau, cho phép bạn dễ dàng ghép ảnh với mười hai bức ảnh. Khi bạn đã chọn được bố cục của mình, bạn có thể thêm các lựa chọn cho khung, cắt bỏ, chỉnh sửa văn bản, nhãn dán, hình ảnh và nhiều thứ khác.

Cách làm ảnh bìa Facebook 3

Tập hợp các bộ lọc, hiệu ứng, tự động sửa, điều chỉnh màu sắc, công cụ lật, tùy chọn xoay và thay đổi kích thước là một số tính năng cổ điển của nền tảng này.

Thử ngay tại đây: https://www.pizap.com/

3. Wondershare Pixstudio

Wondershare PixStudio là một ứng dụng (app) sản xuất thiết kế đồ họa mạnh mẽ và đơn giản, có thể truy cập trực tuyến. Nhiều mẫu YouTube Thumbnail, Logo, Poster và ảnh bìa khác nhau có sẵn trên Facebook.

Cách làm ảnh bìa Facebook 3

Về cơ bản, Wondershare PixStudio cho phép bạn tạo ra các thiết kế đẹp mắt chỉ bằng cách kéo thả các tính năng và hình ảnh. Nền tảng trực tuyến cho phép sử dụng tất cả các mẫu miễn phí; tác phẩm của bạn có thể được tải xuống và chia sẻ ngay lập tức lên Facebook, Instagram Story hoặc YouTube Thumbnail.

Thử ngay tại đây: https://www.media.io/pixstudio-offline.html

4. PhotoJoiner

PhotoJoiner là một nền tảng tuyệt vời để làm ảnh bìa Facebook. Nó có khả năng ghép nối các bức ảnh của bạn ở vị trí ngang hoặc dọc, mang lại phong cách chuyên nghiệp hơn.

Cách làm ảnh bìa Facebook 4

Để tạo ra kết quả tùy chỉnh, người dùng cũng có thể thay đổi kích thước đường viền và màu sắc. Các bố cục được tạo sẵn chắc chắn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, trong khi những người mới bắt đầu có thể dễ dàng chỉnh sửa với các công cụ kéo và thả.

Thử ngay tại đây: https://www.photojoiner.com/

5. Canva

Một trong những lựa chọn tốt nhất cho các thiết kế ảnh bìa Facebook tuyệt vời của bạn sẽ rất hiệu quả. Bạn chỉ cần chọn một bức ảnh tĩnh từ máy tính của mình và tải chúng lên nền tảng Canva. Có rất nhiều phông chữ và màu sắc có thể được sử dụng cho các thiết kế khác nhau. Ngoài ra, nó có thể hỗ trợ trong việc tạo các ảnh bìa đẹp cho trang Facebook của doanh nghiệp. Ngoài ra, vô số đồ họa, hình minh họa và hình ảnh lưu trữ có sẵn để tăng chất lượng cho mọi thiết kế.

Cách làm ảnh bìa Facebook 5

Thư viện được sắp xếp tốt cho phép bạn truy cập vào các hình ảnh chất lượng chuyên nghiệp, trong khi Canva duy trì giao diện kiểu kéo thả với các tùy chọn xử lý dễ dàng.

Thử ngay tại đây: https://www.canva.com/create/facebook-covers/

Tạm kết, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay góp ý về nội dung chúng tôi đã đề cập trong bài viết, hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Dtrick tại bình luận bên dưới nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *