Mẹo Tối Ưu Flatsome Load Cực Nhanh Dành Cho Người Mới

Tối ưu flatsome sẽ giúp cho website của bạn load nhanh hơn, chuẩn SEO và thân thiện hơn đối với bộ máy tìm kiếm của google. Việc này là cực kì quan trọng dù bạn đang kinh doanh gì những nó sẽ không thể bỏ qua bước này.
Dưới đây DTrick xin hướng dẫn đến các bạn người mới bắt đầu sử dụng flatsome cách tối ưu chuẩn cho một website bán hàng hoặc blog cá nhân.

1. Vì sao cần tối ưu flatsome ?

Theme flatsome được xem là mẫu theme quốc dân hiện nay của phần lớn các bên thiết kế website dạng kéo thả. Vì tính tiện dụng của nó mà dần được phổ biến khắp mọi nơi, đi đâu cũng thấy flatsome dùng để bán hàng, giới thiệu công ty, blog cá nhân…

Chẳng hạn bạn vào xem nhiều trang web sử dụng flatsome khác nhau nhưng sẽ có những trang được tối ưu tốt, đem lại trải nghiệm mở trang, chuyển trang và điều hướng cực nhanh gần như là tức thì. Vậy việc tối ưu tốt chuẩn sẽ giúp trang web bạn tải nhanh hơn đối thủ cùng với đó là dễ dàng lên top google hơn.

2. Cách tối ưu theme flatsome chuẩn

Mình cũng chỉ là một người tự mày mò về website và sử dụng kéo thả với flatsome, sau đây là các bước nhỏ mà mình tự mày mò để giúp tối ưu cho các website của mình thôi. Và muốn chia sẻ lại với những người mới chưa biết cách làm.
Bước 1:
Đăng nhập vào site wordpress đang chạy flatsome của bạn, từ thanh menu bên trái đưa chuột vào logo flatsome chọn “advanced” như hình dưới:

tối ưu tốc độ flatsome
tối ưu tốc độ flatsome
Bước 2: Tại đây xuất hiện phần cài đặt full quyền của flatsome mà chắc hẳn ít bạn vào đây để tùy chỉnh. Hãy vào phần “perfomance” và tích hết tất cả lên, đây sẽ bao gồm các trình tải chậm. tải sau giúp web của bạn mở nhanh hơn và các tài nguyên sẽ được tải trước.
tối ưu flatsome
tối ưu flatsome
Bước 3: Tiếp theo là phần “Portfolio” thường sẽ ít bạn dùng đến nó nên hãy vào đây và tắt nó đi để nhẹ hơn và tránh bị rối mắt khi sử dụng:
tối ưu flatsome
tối ưu flatsome
Bước 4: Cuối cùng là hãy sử dụng một plugin cache nào đó để lưu lại cho website của bạn load nhanh tức thì khi có người click vào.

3. Lời kết

Trên đây DTrick vừa chia sẻ đến bạn mẹo giúp bạn tối ưu theme flatsome load nhanh hơn và chuẩn SEO khi sử dụng dễ dàng cho những bạn mới bắt đầu. Ngoài ra nếu có thêm câu hỏi nào cần được hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới giúp mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *