World Mu 2 Mobile – Trải Nghiệm Lại Mu Lok 2 Xưa Trên Mobile Giống 100%

World mu 2 mobile được xem là phiên bản giống với bản mu xưa trên pc nhất hiện nay từ giao diện, cách chơi cho đến cách đập đồ, ép cánh wing, train rơi ngọc hoặc săn boss ném box nhận đồ ex.

world mu 2 mobile
world mu 2 mobile
Hiện nay trên mạng có rất nhiều tựa game dựa theo MU xưa nhưng không hề giống với bản pc trước đây, chỉ có phiên bản world mu 2 mobile là mình thấy giống đến 100%. Bạn đang quan tâm và muốn trải nghiệm thì có thể tham khảo nội dung dưới đây.

1.Cách tải world mu 2 mobile

Tựa game world mu 2 mobile đã có mặt trên cửa hàng appstore và chplay cho phép bạn dễ dàng cài đặt và trải nghiệm trên điện thoại của mình.

– Tải world mu 2 mobile cho ios: Với ios iphone thì bạn mở cửa hàng appstore ra, nhập từ khóa “world mu 2” và ấn tìm kiếm, chọn tại về game như hình dưới:

Tải world mu 2 ios
Tải world mu 2 ios
– Tải world mu 2 android: thì hiện có một số lỗi nên trên cửa hàng CHplay đang tạm gỡ để cập nhập và khắc phục, bạn có thể tải về file apk để chơi bình thường theo link dưới đây:
tải world mu 2 android

2.Cách tạo tài khoản world mu 2 mobile

Sau khi đã cài đặt thành công game trên máy điện thoại của bạn thì có thể bắt đầu trải nghiệm rồi, mở game vừa tải về lên để tham gia cùng nhưng anh em nào.

Bước 1: Mở ứng dụng đã tải về lên, đợi một lúc chọn start để vào game:

Cách chơi world mu 2
Cách chơi world mu 2
Bước 2: Xuất hiện tab đăng nhập nếu bạn là người mới hãy chọn vào phần đăng ký như hình dưới:
Tạo tài khoản world mu 2 mobile
Tạo tài khoản world mu 2 mobile
Bước 3: Tại đây nhập tên đăng nhập, mật khẩu, email và số điện thoại của bạn chính xác và nhớ để còn đăng nhập sau này nữa:
Đăng nhập world mu 2
Đăng nhập world mu 2
Bước 4: Khi đã có thồn báo đăng ký thành công thì sẽ được chuyển qua tab đăng nhập, tại đây hãy nhập tên và mật khẩu mà bạn đã tạo ở bước 3 để truy cập vào game:

3.Cách chơi game world mu 2 mobile lok

Bước 1: Khi đã hoàn thành việc đăng ký tài khoản rồi sau khi đăng nhập, bạn sẽ cần chọn sever để vào chơi. Hiện tại ở thời điểm bài viết này thì sv mới nhất là “thần ma” có thể tham gia đua top cùng anh game thủ nhé, nếu bạn quan tâm đến một giao diện cách chơi mới hãy thử world mu lok 3 mobile để trải nghiệm bản test xem.

Hướng dẫn chơi world mu 2
Hướng dẫn chơi world mu 2
Bước 2: Chọn cụm sever để vào sẽ có các máy chủ khác nhau hỗ trợ người chơi khác nhau như 50% ex hoặc x2 zen nhận được nhé. Chọn tạo nhân vật mới, chuyển class mà bạn yêu thích, ở đây mình khá thích MG nên mình chọn Magic
Tạo nhân vật world mu 2
Tạo nhân vật world mu 2
Bước 3: Khi vào game bạn sẽ có 400lv và 0 reset, hãy lại ông DK gần hòm đồ chọn làm nhiện vụ cấp 2 và nhiệm vụ cấp 3 trước, sau đó chọn đổi nhân vật, tạo thêm 1 nhân vật nữa, vào nhân vật đó và quay lại nhân vật cũ để reset và bắt đầu chơi.
Làm nhiệm vụ cấp 2,3
Làm nhiệm vụ cấp 2,3
Bước 4: Sau khi bạn reset lần đầu thành công, hãy đến npc tương ứng class để chọn mua đồ, học chiêu và đi train quái lên lv nhé.
Học chiêu mu lok 2
Học chiêu mu lok 2
Bước 5: Tiến ra ngoài thành loren và bắt đầu farm quái lên lv chạy reset, bạn sẽ cần chăm chỉ treo máy chạy reset để giúp nhân vật mạnh hơn.
Train quái lên lv
Train quái lên lv

4.Tổng kết

Trên đây là tất tần tật về cách chơi và hướng dẫn về tựa game world mu 2 mobile dành cho những bạn mới bắt đầu muốn tham gia trải nghiệm, cày cuốc được DTrick tổng hợp và chia sẻ đến bạn.

Ở những bài viết tiếp theo mình sẽ giải đáp các câu hỏi và các mẹo chơi, cách farm ngọc đồ ex cho bạn nhé. Các câu hỏi cần được hỗ trợ hãy để lại bình luận phía dưới mình sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất ạ

2 thoughts on “World Mu 2 Mobile – Trải Nghiệm Lại Mu Lok 2 Xưa Trên Mobile Giống 100%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *