Hướng Dẫn Chơi Game World Mu 2 Mobile Dành Cho Người Mới

Cách chơi world mu 2 thì trước đây mình đã có bài viết khá chi tiết về cách tải và hướng chơi rồi nhưng còn khá nhiều anh em chưa năm rõ khi tham gia. Mình viết bài này để hướng dẫn cách chơi world mu 2 mobile chi tiết cho những anh em mới.

1. Cách chơi game world mu 2 mobile

Khi đã cài đặt thành công game cũng như tạo xong tài khoản và nhân vật rồi thì bạn sẽ bắt đầu vào game nhưng cách để cày lv nhanh cho người mới thì hãy tham khảo các bước dưới đây cùng mình.
Bước 1: Khi mới reset xong bạn sẽ về lại lv1 xuất hiện ở map loren hãy đi ra cổng phía tay trái (lưu ý nếu chưa có skill thì hãy học và tăng điểm point đúng cách trước khi bắt đầu train nhé.

Chơi world mu 2 mobile
Chơi world mu 2 mobile
Bước 2: Di chuyển theo hướng tay trái ra ngoài thành đánh mấy con bò ở ngoài cho đến khi đạt lv 20:
Farm quái đến khi đạt 20lv
Farm quái đến khi đạt 20lv
Bước 3: Đạt đủ 20lv tiếp tục mở map lên chọn đến devias 3 để đánh người tuyết giúp tăng lv nhanh. Ở những map mình chỉ này là có đông quái thành từng bãi train giúp bạn nhanh lên lv nhất với cấp độ reset thấp.
Farm người tuyết davias
Farm người tuyết davias
Bước 4: Farm quái ở map devias 3 đạt lv 70 hãy chuyển qua lost 6 để train đến khi đủ lv reset
Farm đến khi đạt lv 70
Farm đến khi đạt lv 70
Bước 5: Di chuyển map lên lost 6 và đứng đây train đến chạy reset theo vòng lặp đến khi bạn đủ mạnh và cần số level cao hơn để reset thì có thể chuyển map hoặc xem các bài nâng cao hơn.

Lên lost 6 farm
Lên lost 6 farm

2.Cách reset game world mu 2 mobile

Việc quan trọng nhất khi chơi game mu chính là reset nhân vật, việc reset sẽ giúp cho bạn nhận thêm điểm point sau mỗi lần để tăng điểm tiềm năng vào làm cho nhân vật đó mạnh lên.

Để reset trong game world mu 2 thì khi đã đạt đủ số lượng lv đúng như bảng yêu cầu của hệ thống, hãy ấn vào hình bánh răng ở góc phải màn hình, chọn đổi nhân vật.

cách reset world mu 2 mobile
Cách reset world mu 2 mobile
Tiếp theo chọn tab đổi nhân vật vì hệ thống yêu cầu bạn phải vào 1 nhân vật khác xong quay lại mới có thể reset được nhân vật đó. Chọn nút reset sẽ xuất hiện bảng số lần reset tương ứng với số level, zen và chaos cần thiết.
reset world mu 2
reset world mu 2
Sau khi đã reset thành công bạn sẽ trở về lv 1 và từ đây lại lặp lại vòng tuần hoàn như trên nhưng điểm khác là bạn mạnh hơn sau mỗi lần đó. Cùng với quá trình train sẽ nhận được các loại ngọc bán đượ giá cao, bạn có thể tham khảo cách farm chaos world mu 2 để nắm rõ hơn.

3. Lời kết

Trên đây Dtrick vừa hướng dẫn đến bạn cách chơi game world mu 2 mobile dành cho những bạn mới bắt đầu tham gia và tìm hiểu trải nghiệm tựa game cày cuốc này cùng với đó thì phiên bản World mu lok 3 mobile được được open beta test nội bộ cho anh em nào quan tâm nhé.
Các vấn đề khác liên quan cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới mính sẽ trả lời tất cả trong 24h ạ, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *