Top 5 App Chụp Ảnh Màu Đẹp Cho Iphone Hoàn Toàn Miễn Phí

App chụp ảnh đẹp cho iphone là từ khóa được nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian gần đây, khi nhu cầu chụp ảnh đăng lên mạng xã hội và truyền thông trở nên phổ biến nhanh chóng. Ở bài viết này Dtrick xin chia sẻ đến bạn 5 ứng dụng chụp ảnh đẹp trên iphone nhé.

App chụp ảnh màu đẹp cho iphone
App chụp ảnh màu đẹp cho iphone

1. Chụp ảnh đẹp với app VSCO

VSCO là một ứng dụng chỉnh màu bằng iPhone được bạn trẻ sử dụng iPhone yêu thích nhất hiện nay. Được xem là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất năm 2022, VSCO mang đến nhiều bộ cài sẵn đẹp với nhiều thông số và hiệu ứng tuyệt vời. Ngoài việc chỉnh sửa ảnh cơ bản, ứng dụng còn tích hợp nhiều tính năng nâng cao như khung viền, chỉnh sửa video và thêm hiệu ứng. Sau khi chỉnh sửa xong, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ tác phẩm của mình với cộng đồng yêu nghệ thuật.

chụp ảnh đẹp với app VSCO
chụp ảnh đẹp với app VSCO

2. Foodie app chụp ảnh đồ ăn đẹp

Foodie là một ứng dụng chỉnh màu đồ ăn bằng iPhone hết sức hấp dẫn, với hơn 30 bộ lọc màu chuyên nghiệp. Ứng dụng này cung cấp chất lượng cao cho màu sắc hình ảnh và dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh một cách nhanh chóng. Người dùng có thể rút ngắn clip và áp dụng nhiều bộ lọc hấp dẫn khác nhau.
Foodie app chụp đồ ăn
Foodie app chụp đồ ăn
Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ chế độ chụp ảnh top view, cho phép người dùng xác định vị trí chụp sao cho phù hợp với khung cảnh và vật thể. Đơn giản chỉ cần làm theo các hướng dẫn thông minh trên màn hình, di chuyển động theo hướng dẫn duy nhất và nhấn chụp, bạn sẽ có ngay một bức ảnh đẹp. Đặc biệt, ứng dụng này tương thích với cả iPhone và hệ điều hành Android, điều đó thực sự là một lợi điểm đáng khen ngợi.

3.  Chỉnh ảnh đẹp với Instagram

Instagram là một nền tảng của Meta đã được ra mắt khá lâu nhưng đây được xem là một ứng dụng chuyên về ảnh và mạng xã hội tương tác bạn. Được nhà phát hình tích hợp đầy đủ các tính năng giúp người dùng có một bức ảnh đẹp và ưng ý.
chụp ảnh đẹp với instagram
chụp ảnh đẹp với instagram
Có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí được sử dụng phổ biến hiện nay và một số trong đó không thể thiếu là Instagram. Với Instagram, bạn có thể chỉnh sửa ảnh của mình bằng cách cắt, thêm hiệu ứng, làm đẹp và chỉnh màu iPhone trong nhà. Ứng dụng này cung cấp nhiều bộ lọc ảnh tuyệt đẹp cho người dùng, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.
Có thể bạn quan tâm: App giải nén file zip cho iphone
Sau khi chỉnh sửa ảnh trên Instagram, bạn có thể dễ dàng đăng ảnh lên ứng dụng để giữ chất lượng ảnh tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm các công thức tô màu ảnh Instagram khác nhau, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm trên Internet vì chúng được chia sẻ rộng rãi.

4. Chỉnh ảnh và video đa năng bằng app Picsart

Khi nói đến các app chỉnh màu đẹp trên iPhone, không thể bỏ qua Picsart. Picsart là một công cụ chỉnh sửa ảnh và tạo hiệu ứng độc đáo trên điện thoại di động mà bạn nên thử. Với Picsart, bạn có thể nhanh chóng tạo ra các bức ảnh ghép từ nhiều tấm ảnh khác nhau với nhiều khung ghép đa dạng. Ứng dụng cũng cung cấp hơn 3 triệu nhãn dán để bạn sử dụng, làm cho bức ảnh trở nên sống động và vui nhộn. Bạn có thể sử dụng Picsart với màu sắc đa dạng và chủ đề khác nhau, và sử dụng nó rất đơn giản và tiện lợi.

5. App Lightroom CC

Ứng dụng Lightroom CC được xem là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng nhất hiện nay. Phiên bản dành cho điện thoại di động của ứng dụng này đã tích hợp công nghệ đám mây tiên tiến. Nhờ tính năng này, Lightroom CC trở thành một trong những ứng dụng hàng đầu và vượt trội hiện nay, đặc biệt với khả năng chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp.

Lightroom CC
Lightroom CC
Cách chỉnh màu bằng iPhone với app Lightroom khá dễ dàng và chuyên nghiệp. Người dùng có thể chỉnh sửa màu sắc của ảnh bằng cách tận dụng các cài đặt sẵn đa dạng hoặc tự điều chỉnh để tạo nên những bức ảnh riêng biệt và đẹp nhất. Việc điều chỉnh các chế độ như sáng hoặc màu sắc không chỉ đơn giản mà còn mang lại sự khác biệt đáng kể cho bức ảnh.
Trên đây Dtrick vừa tổng hợp chia sẻ đến bạn top 5 app chụp ảnh màu đẹp cho iphone và các dụng này hoàn toàn miễn phí có sẵn trên appstore. Mọi vấn đề khác bạn cần được hỗ trợ hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *