Trải Nghiệm Bản Cập Nhật 2.0 Của Cyberpunk 2077 – Sự Quay Trở Lại Mạnh Mẽ

Vào tháng tới, bản cập nhật đầu tiên và có thể là duy nhất của Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt, nhưng có vẻ chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều sự thay đổi hơn thế!




Ra Mắt Tính Năng Mở Rộng Và Bản Cập Nhật 2.0

Trong tháng tới, Cyberpunk 2077 sẽ chào đón đợt mở rộng đầu tiên, một bước đi lớn trong hành trình của trò chơi này. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả có lẽ là sự xuất hiện của “Update 2.0” cùng với đợt mở rộng.

Hãng CD Projekt Red đã đề cập đến việc họ đã triển khai tiến hành việc cải tiến hệ thống kỹ năng, cũng như hệ thống áo giáp và trí tuệ nhân tạo của cảnh sát trong thế giới Cyberpunk 2077 vào thời điểm Summer Game Fest diễn ra. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là buổi livestream “Opening Night Live” đã tiết lộ bản Update 2.0 đến người hâm mộ và game thủ, cùng với những điểm mới trong đợt mở rộng Phantom Liberty.

Những Thay Đổi Đáng Chú Ý Trong Cyberpunk 2077

Trong Cyberpunk 2077, một trong những sự thay đổi đáng chú ý nhất nằm trong hệ thống kỹ năng. Các game thủ sẽ được trải nghiệm thêm nhiều kỹ năng mới, giúp nâng cao sự đa dạng trong cách chơi thay thế cho các nâng cấp nhỏ nhặt.

Trong trailer, chúng ta được thấy những kỹ năng mới đầy hấp dẫn. Có kỹ năng chống đạn dành cho katana, rất thích hợp cho những ai yêu thích việc sử dụng lưỡi dao. Còn những kỹ năng mới dành cho vũ khí cận chiến, có thể trượt đi khi trên không, đẩy xác chết lên không trung và thậm chí là kỹ năng súng revolver độc đáo như kỹ năng Deadeye của Cassidy.

Kỹ Năng Mới và Hệ Thống “Relic”

Bản cập nhật 2.0 sẽ mang đến nhiều tính năng và tiện ích mới, phân biệt chúng với các kỹ năng “Relic” dành riêng cho người chơi Phantom Liberty. Các kỹ năng này có vẻ mạnh mẽ, chẳng hạn như việc nâng cấp Mantis Blades cho phép bạn nhảy theo mục tiêu giống như Hunter trong Left 4 Dead hoặc cánh tay Gorilla Arms giúp đánh thức bản năng “săn mồi” của chúng ta.

Phương Tiện Đã Được Nâng Cấp

Bên cạnh đó, còn có nhiều thay đổi khác làm cho các nhiệm vụ trở nên thú vị hơn. Bản cập nhật 2.0 đã đưa vào cuộc chiến xe hơi, với khả năng sử dụng súng khi lái xe, hack các xe khác giống như Watch Dogs để gây hỗn loạn, và thậm chí có những chiếc xe được trang bị súng.

Thay vì cuộc truy đuổi xe hơi thông thường, trí tuệ nhân tạo NCPD được nâng cấp sẽ truy đuổi bạn, thiết lập chốt giao thông và cố gắng đẩy bạn ra khỏi đường. CDPR đã tiến xa hơn nhiều so với thời cảnh sát đột kích bình thường.

Mặc dù những cải tiến của Update 2.0 có vẻ thú vị, nhiều người chơi nghĩ rằng họ sẽ không thể bắt đầu cuộc phiêu lưu thứ ba nếu thiếu bản mở rộng Phantom Liberty. Bạn có thể truy cập nội dung của Phantom Liberty khi bạn đang ở giữa câu chuyện chính. Đừng tiến quá xa trước khi đến Dogtown, vì đó là nơi bạn sẽ tìm thấy “những món đồ mới, vũ khí, công nghệ máy tính và nhiều thứ khác nữa,” theo lời hứa từ CD Projekt Red. 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *