Website Như Thế Nào Thì Đăng Ký Được Google Adsense Thành Công

 Website như thế nào thì đăng ký được adsense là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc gửi qua mail yêu cầu mình giải đáp nên ở bài viết này sẽ tổng hợp lại các yêu cầu cho bạn tham khảo. Việc đăng ký kiếm tiền quảng cáo cho website với adsense không quá khó, nhưng bạn cần làm đúng là chuẩn.

Điều kiện đăng ký adsense
Điều kiện đăng ký adsense

1. Vì sao cần đăng ký google adsense ?

Đầu tiên bạn sẽ cần trả lời được câu hỏi này để xem mục đích và định hướng của bạn đối với website của mình là gì đã nhé. Khi bắt đầu thì bạn sẽ cần phải thật sự nghiêm túc và yêu thích lĩnh vực mà bạn viết về nó vì nếu không bạn sẽ bỏ dở nhanh chóng.
Vì sao cần đăng ký adsense
Vì sao cần đăng ký adsense

Tất cả điều quan trọng nhất đó chính là doanh thu từ mạng quảng cáo adsense rất lớn nếu có nguồn traffic chất lượng và lớn. Vì hiện nay có rất nhiều nền tảng khác nhau nhưng đều sẽ chỉ bằng một phần 10 của adsense mà thôi.

Cùng với đó là sự ổn định bền vững lâu dài và google thì cực kì uy tín từ lâu nay rồi nên không lo lắng về chuyện scam hay gì khác. Nhưng cùng với đó sẽ là các chính sách nghiêm nghặt và quá trình xét duyệt sẽ khó khăn hơn nhiều.

2. Điều kiện cần cho một website đăng ký được adsense

Sẽ không có một chính sách nhất định rõ ràng nào từ GA mà sẽ chỉ là chung chung trong quá trình và bạn sẽ phải làm tốt nhất có thể mà thôi. Dưới đây là một số điều kiện chính mà mình đã đúc rút ra gửi đến bạn tham khảo.

2.1. Chú trọng đến nội dung website

Quan trọng nhất chính là nội dung vì nó là thứ quyết định đến 90% tỉ lệ duyệt của bạn có thành công hay không. Bạn sẽ cần chọn nội dung có giá trị đến người dùng, không bị vi phạm và các điều khoản được nêu ra như trong chính sách.
Tất cả nội dung đều phải là độc nhất và có giá trị cao, nghĩa là bạn sẽ không được copy lại từ các bên khác mà phải tự sáng tạo ra content cho trang web của mình.
Chú trọng nội dung website
Chú trọng nội dung website

2.2. Lựa chọn đúng chủ đề

Đây sẽ điều quyết định hướng đi của một website vì khi lựa chọn đúng thì bạn sẽ có thể thành công và kiếm ra rất nhiều tiền từ nó kể cả không có adsense. Ví dụ khi lựa chọn đúng trends thì nội dung đó sẽ có lượng truy cập rất lớn từ người dùng.
Khi đã lên được top từ khóa với chủ đề hot thì sẽ có rất nhiều cách khác nhau đi kèm ngoài adsesne ví dụ như: tiếp thị liên kết, cho đặt banner quảng, bán khoảng không quảng cáo hoặc thậm chí là book bài pr cho các lĩnh vực liên quan.

2.3. Website có lượng traffic tự nhiên

Lượng truy cập tự nhiên ở đây chính là SEO từ khóa lên top, nghĩa là bạn cần nghiên cứu các từ khóa được tìm kiếm nhiều và ít cạnh tranh. Sau đó chọn ra lĩnh vực liên quan để viết về nó, vì mới đây gg đã có thông báo về quy trình xét duyệt mới nhất của mình.
Trước đây chỉ cần nội dung tự viết và không cần đến traffic nhưng giờ đã thay đổi rồi, website cần có lượng truy cập tự nhiên tìm kiếm google vào nhất định thì mới được duyệt quảng cáo.

3. Lời kết

Trên đây Dtrick đã tổng hợp các điều kiện để có thể trả lời cho bạn câu hỏi về website như thế nào thì đăng ký được adsense rồi. Mong rằng nó có thể giúp ích cho bạn trên con đường kiếm tiền online tiếp theo đây.
Ngoài ra với các vấn đề khác liên quan bạn cần hỗ trợ hãy để lại bình luận phía dưới mình luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp cho bạn ạ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *