Hướng Dẫn Đăng Ký Adsense Cho Website Thành Công 100%

 Đăng ký adsense cho website đang là vấn đề rất hot được đông đảo anh em quan tâm trong những thời gian gần đây. Vì mảng AI (quảng cáo bài viết tức thì từ facebook) đã không còn màu mỡ nữa nên rất nhiều bạn chuyển quan chơi google adsense.

Đăng ký adsense cho website
Đăng ký adsense cho website

Nhưng sẽ không hề dễ dàng một chút nào khi bạn triển khai đăng kí GA, giờ đây với những chính sách mới cập những liên tục thì đã rất khó khăn trong việc xét duyêt. Dưới đây Dtrick sẽ chia sẻ đến bạn cách để có thể đăng ký thành công adsense đúng quy trình và an toàn nhất.

1.Cần chuẩn bị trước khi đăng ký GA

– Đầu tiên sẽ la một chiếc gmail sạch không bị liên kết hãy trùng tài khoản google adsense nào trước đây
– Một thông tin hồ sơ thanh toán để nhận tiền và xác minh danh tính cũng như xác minh địa chỉ sau này
– Số điện thoại mới chưa đăng ký hay xác minh trước
– Cuối cùng là một website có nội dung hợp lệ với điều khoản và số lượng bài viết nhất định
đăng ký adsense
đăng ký adsense

2. Đăng ký adsense cho website

Việc đăng ký sẽ không quá khó khăn trong cách thực hiện nhưng cũng sẽ không hề dễ dàng nếu không thì bạn đã không xem được bài viết này. Mình sẽ vào vấn đề chính chứ không xoay quanh cách hướng dẫn như thế nào nữa vì khi đã ở đây thì bạn đã đăng ký mà không thành công rồi.
Bước 1: Nội dung của website là điều tất yếu trong việc được phê duyệt hay không, nên việc chọn nội dung trước khi bắt đầu cực kì quan trọng. Bạn sẽ được chấp nhận với các website có nội dung mang lại giá trị cho người dùng. Ví dụ như các trang chia sẻ kiến thức, hướng dẫn kinh nghiệm, và các website bán hãng cũng sẽ được chấp nhận nếu mục tin tức bạn đáp ứng.
Đăng ký adsense
Đăng ký adsense
Bước 2: Tiếp theo đó thì bạn có thể chọn một số nội dung mình gợi ý sau đây để có thể bắt đầu: các dạng website blog cá nhân, chia sẻ về thủ thuật máy tính và công nghệ, blog chia sẻ cách chơi game, hướng dẫn cách bảo mật, mở khóa….
Bước 3: Hãy viết blog của bạn bằng tất cả sự yêu thích vì nếu không thích thì bạn sẽ chỉ duy trì được một thời gian ngắn và bỏ dở vì bí nội dung. Hãy chọn một chủ đề mà bạn thật sự thích nỏ để có thể viết chứ tuyệt đối không được copy nhé, có một số bạn hỏi mình cào bài có được không thì sẽ không được chấp thuật dù là cách nào nhé.
Bước 4: Cuối cùng đó chính là sự kiên trì của bạn, đừng nghĩ đến việc đăng ký trước mà hãy tập trung xây dựng website của bạn có nội dung thật hay và có ích cho người dùng. Khi đó bán sẽ được google phê duyệt nhanh chóng, vào năm 2023 gần đây thì google đã cập nhập yêu cầu phải có traffic từ SEO vào mới phê duyệt nên phải thật cẩn trọng và lưu ý.

3. Tổng kết

Sau khi xem nội dung trên đây chắc hẳn bạn đã hiểu phần nào trong việc đăng ký adsense cho website rồi đúng không ạ. Nếu trong quá trình có xảy ra vấn đề hay lỗi nào mà không thể xử lý hãy mạnh dạn liên hệ cho mình hoặc để lại bình luận dưới đây mình sẽ hỗ trợ cho bạn.
Hãy cùng nhau tạo ra một sân chơi adsense sạch đẹp và tạo cuộc sống thu thập thu động cho tất cả anh em có cùng đam mê nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *