Đi Hầm Boss Ark Nhận Đồ Tek Và Vật Phẩm Amber Xịn Xò

Đi hầm boss ark mobile giúp bạn thu thập được những món đồ quý hiếm và có ích trong quá trình chơi. Cùng với đó là kinh nghiệm hoặc amber tùy vào khi bạn đổi antifact mà hệ thống sẽ cho bạn phần quà khác nhau.

1.Lưu ý trước khi đi hầm boss

Thông thường sẽ có 3 cửa ải để bạn lựa chọn theo các cấp độ dễ đến khó, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm thì hãy chọn cửa đầu tiên đa phần sẽ được free không mất amber khi vào cửa này. Sau khi đã quen hơn thì có thể trải nghiệm các dạng boss khó hơn nhé.

Đi hầm boss ark mobile
Đi hầm boss ark mobile
Nhưng không phải người chơi nào cũng nắm rõ và hiểu được cách đi hầm thành công. Vì ở trong địa hình này có rất nhiều bẫy và cơ quan, cùng với đó là nhiều thú nguy hiểm gây khó khăn cho bạn.
Ở bài viết này Dtrick sẽ hướng dẫn bạn cách đi hầm ark mobile và những thứ cần chuẩn bị cũng như cách để bạn có thể dễ dàng qua các ải hầm thành công.

2..Cần chuẩn bị

Bạn sẽ cần chuẩn bị những thứ dưới đây để có thể đi qua dễ dàng và gặp ít khó khăn nhất.
– Bộ giáp sắt tím (cái này các bạn đi hang băng để lấy nhé, khá dễ dàng)
– Một cây kiếm katana dame cao (cái này bạn làm nhiệm vụ giết con terdbird ở rừng đỏ để lấy)
– Súng shotgun tím trở lên (đi hang yeti để lấy bản vẽ về chế tạo)
– Và cuối cùng là máu, đồ ăn, nước uống. Lưu ý máu thì chế tạo từ quả đỏ và quả đỏ có thể trồng cây ark để thu hoạch và tạo thành.

Đi hầm boss ark

3.Cách đi hầm boss ark

Bước 1: Dùng chim bay đến 1 trong 3 trụ boss xanh đỏ trắng bất kì, đặt một chiếc túi ngủ gần đó và tiến lại trụ. Có một số bạn chưa có chim thì có thể chạy bộ dến, nhưng việc này khá mất thời gian và nguy hiểm.

Đi hầm boss ark mobile
Đi hầm boss ark mobile
Bước 2: Mở trụ ra chọn chế độ boss mà bạn muốn tham gia vào, thường ở mục đầu tiên sẽ là miễn phí còn các mục khác là mất amber để vào.
Bước 3: Khi bắt đầu vào thì mở bản đồ lên đi theo các chấm xanh lá để mở rương và tìm chìa khóa mở cổng, mỗi rương bạn mở thành công sẽ cộng thêm 1 phút thời gian. Trong quá trình mở các rương này sẽ có tỉ lệ nhận các đồ quý hiếm từ amber dòng để cho thú sinh sản, hoặc các món đồ có giá trị khác nhau.
Vượt ải hầm tìm chìa khóa
Vượt ải hầm tìm chìa khóa
Bước 4: Trên đường đi sẽ có các cửa ai phải farm hết thú mới qua được cửa đó để đi đến cửa boss cuối cùng. Khi thấy trụ vào boss thì lại gần nhấn ok để vào.

4. Lời kết

Đi hầm boss ark là một phần không thể thiếu trong game để giúp bạn có thể thu thập các đồ quý hiếm, bản vẽ vũ khi, tek và các loại đồ khác chỉ có săn boss mới xuất hiện. Hãy chuẩn bị thật kĩ và khéo léo trong quá trình đi hầm ark, các vấn đề khác liên quan bạn cần hỗ trợ hãy để lại cmt phía dưới, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *