World Mu 3 Mobile Phiên Bản Mu Lok 3 Nâng Cấp Class Mới

World mu 3 mobile đang là tựa game được nhiều anh em game thủ đam mê tự game mu xưa quan tâm, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có phiên bản chính thức mà đang trong giai đoạn beta thử nghiệm.

world mu 3 mobile
world mu 3 mobile
Dưới đây hãy cùng Dtrick tìm hiểu về những tính năng mới và cách chơi game world mu lok 3 nhé.

1. World mu 3 mobile là gì?

Mu lok 3 là phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới đối với phiên bản world mu 2 trước đây, cả 2 tựa game đều đang được hoạt động song song với nhau.

Với sự thay đổi khác hoàn toàn lối chơi trước đây với những class hoàn toàn mới và nhưng món đồ thần, russ được nâng cấp lên giúp tăng sức mạnh. Tuy đã được công bố khá lâu rồi nhưng hiện tại vẫn chưa có bản chính thức mà chỉ có bản alpha test dành cho anh trải nghiệm.

World mu 3 mobile
World mu 3 mobile
Trước đây là bản test cho riêng android nhưng đến bây giờ đã có bản test dành cho ios rồi, để tải về tham gia cùng mọi người vui lòng tải theo dưới đây.

2. Cách tải world mu lok 3 mobile

Hiện nay phiên bản game world mu 3 mobile đã có trên 2 cửa hàng ứng dụng là appstore dành cho ios và CHplay dành co android trải nghiệm.

2.1. Tải world mu 3 mobile cho ios

Đối với điện thoại ios vui lòng thực hiện các bước dưới đây để tải về và cài đặt thành công.
Bước 1: Mở appstore trên máy bạn ra vào phần tìm kiếm nhập từ khóa “Worldmu” ở thanh ấn tìm kiếm

Tải world mu 3 ios
Tải world mu 3 ios
Bước 2: Chọn tựa game như hình, ấn vào cài đặt đợi 2-3 phút tùy vào tình trạng mạng của bạn để cài đặt và bắt đầu trải nghiệm.
Bước 3: Khi đã cài đặt thành công thì vào game sẽ yêu cầu bạn cập nhập thêm 1 lần nữa mới có thể bắt đầu. Tiếp theo đăng ký tài khoản của bạn và chọn class để chơi.
Mu lok 3 mobile
Mu lok 3 mobile

2.2. Tải world mu 3 mobile cho android

Với những thiết bị điện thoại đang chạy hệ điều hành android vui lòng truy cập nút download dưới đây để tải và cài đặt về máy của mình.

Sau khi cài đặt thành công về điện thoại android của bạn thì cần khởi động lên đăng ký tài khoản và trải nghiệm thôi nào.

3. Những nâng cấp mới của mu lok 3

Điểm đặc biệt nhất đó là thêm 4 class mới hoàn toàn chưa từng có trước đây với nhưng skill và trang bị khác nhau đem đến cho game thủ những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Nâng cấp mới mu lok 3
Nâng cấp mới mu lok 3
Cùng với đó là hệ thống skill sẽ chỉ bán các cái cơ bản ở shop còn những chiêu khác bạn sẽ phải train mới có thể nhặt được và học, điểm nổi bật nhất ở đây chính là đang bản test nên mọi thứ đều được tặng free giúp bạn đập wing, đồ thần mọi thứ dễ dàng.
World mu 3 mobile
World mu 3 mobile
Trên đây Dtrick vừa giới thiệu đến bạn những điều cơ bản về tựa game world mu 3 mobile, ngoài ra còn rất nhiều tính năng và cập nhập mới mà bạn hãy trải nghiệm để nắm rõ hơn nhé. Mọi vấn đề khác cần giải đáp vui lòng để lại bình luận phía dưới mình sẽ hỗ trợ ạ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *