Muốn “đổi gió” với moba? Hãy thử ngay những tựa game này

 Thành công của LMHT hoặc LQM đã khiến các trò chơi moba trở nên phổ biến hơn. Nhưng nếu bạn không muốn chơi các trò chơi quen thuộc trên, thì vẫn có rất nhiều trò chơi khác để trải nghiệm.

MOBA là một thể loại game trực tuyến cho nhiều người chơi trong đó hai đội cạnh tranh với nhau trên một bản đồ được thiết kế riêng. Mỗi người chơi sẽ điều khiển một nhân vật trong đội của mình và phải làm việc cùng nhau và sử dụng các chiến thuật hiệu quả để tiêu diệt đối phương, phá hủy các tòa nhà và cuối cùng là nhà chính địch.

Hiện tại, League of Legends (search LoL), Defense of the Ancients 2 (DOTA 2) và Arena of Valor là những trò chơi MOBA phổ biến nhất. Game moba được thúc đẩy bởi sự thành công của những tựa game này. Nhưng nếu bạn không muốn chơi các trò chơi quen thuộc trên, vẫn có rất nhiều trò chơi khác để chơi.

Hãy thử ngay những tựa game moba này 1

Battlefield

YouTube video

Battlerite là một trò chơi moba được phát hành vào năm 2017 bởi Stunlock Studios. Mặc dù có phong cách của thể loại MOBA, nhưng trò chơi tập trung vào các trận đấu 2v2 hoặc 3v3 trong thời gian đấu ngắn hơn.

Ngoài ra, Battlerite có một hệ thống nhân vật đa dạng và đồ họa tuyệt vời, và nó được cập nhật và bảo trì thường xuyên để duy trì sự cân bằng và sự thú vị của trò chơi.

Hãy thử ngay những tựa game moba này 2

Heroes of Newerth

YouTube video

S2 Games đã tạo ra trò chơi Heroes of Newerth (HoN), được phát hành vào năm 2010. HoN cho phép người chơi lựa chọn và điều khiển các nhân vật khác nhau với các khả năng và nhiệm vụ riêng biệt trên một bản đồ được thiết kế riêng cho mục đích tiêu diệt cơ sở chính của đối phương để giành chiến thắng, tương tự như trong các trò chơi MOBA khác.

HoN có hệ thống giải đấu trực tuyến hấp dẫn và đồ họa và âm thanh sống động. Tuy nhiên, so với các trò chơi MOBA khác như search League of Legends và Dota 2, HoN đã giảm phổ biến trong những năm gần đây.

Hãy thử ngay những tựa game moba này 3

Smite

YouTube video

Hi-Rez Studios đã phát triển và phát hành Smite, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Các thần thoại và huyền thoại được lấy từ nhiều nền văn hóa khác nhau được sử dụng trong trò chơi moba này cho phép người chơi điều khiển các vị thần và nhân vật huyền thoại khác trong trận đấu.

Hãy thử ngay những tựa game moba này 4

Góc nhìn thứ ba của Smite là cho phép người chơi điều khiển nhân vật của họ bằng cách di chuyển và tấn công trực tiếp. Hơn nữa, hệ thống kỹ năng phong phú và đa dạng của Smite cực kỳ sống động.

Để nhận được những cập nhật mới nhất về các vấn đề liên quan đến làng game trong nước và quốc tế, bạn hãy theo dõi Dtrick.net ngay hôm nay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *