Top 5 game kinh dị để chơi cùng bạn bè ngay Halloween này

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi mang sự huyền bí, đáng sợ, và cảnh vật rùng rợn như trong các bộ phim kinh dị cổ điển? Rất nhiều tựa game mobile có thể giúp bạn và người xung quanh hòa mình vào không khí rùng rợn. Các game kinh dị hỗ trợ chế độ nhiều người chơi là lựa chọn giải trí hoàn hảo cho nhóm của bạn vào dịp lễ Halloween này. Hãy cũng Dtrick khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1. Horrorfield Multiplayer

Horrorfields là đề xuất đầu tiên của chúng tôi. Hơn 10 triệu lượt tải xuống từ Google Play, và con số này có thể tăng lên nếu cả phiên bản iOS được xem xét. Trò chơi được phát triển bởi Skytec Games, một nhóm phát triển độc lập, đưa bạn vào một thế giới kinh dị và ám ảnh, nơi bạn sẽ trải nghiệm cuộc chiến sinh tồn đầy căng thẳng giữa những người chơi khác nhau.

YouTube video
Horrorfield là một tựa game kinh dị cho nhiều người chơi. Bạn có thể là một thợ săn tàn sát hoặc một kẻ săn mồi khát máu. Khi bạn bắt đầu trò chơi, bạn sẽ tham gia vào các trận đấu đa người rất căng thẳng với tối đa năm người chơi.
Nếu bạn là một thợ săn, nhiệm vụ của bạn là tìm và tiêu diệt kẻ săn mồi. Bạn sẽ được trang bị nhiều loại vũ khí và công cụ, chẳng hạn như súng, dao, còng xích và dao, để tìm và tiêu diệt kẻ thù. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận vì kẻ săn mồi có thể tấn công bạn bất cứ khi nào, khiến bạn trở thành con mồi tiếp theo của họ.
Bạn sẽ trở thành một kẻ săn mồi tàn ác, hung dữ và điên cuồng. Tìm cách thoát khỏi kẻ săn là nhiệm vụ của bạn. Sử dụng khả năng giấu núp, hoàn thành nhiệm vụ và khám phá các phương pháp tồn tại trong môi trường kinh hoàng đầy rẫy hiểm nguy.

Đa dạng và sáng tạo trong gameplay là một phần hấp dẫn của Horrorfield. Bạn có thể chơi theo cách riêng của mình hoặc tận hưởng những trận đấu căng thẳng với bạn bè hoặc người chơi trực tuyến khác từ khắp thế giới. Không khí kinh dị huyền bí cùng với đồ họa và âm thanh hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn sợ hãi từ đầu đến cuối trò chơi.

Vì vậy, hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và khám phá những bí ẩn bí ẩn của Horrorfield. Bạn có đủ dũng cảm để vượt qua cuộc chiến sinh tồn này không?

2. Dead by Daylight Mobile

Behaviour Interactive tiếp tục cung cấp một tựa game trên điện thoại “tràn ngập” sự kinh dị và căng thẳng. Trong trải nghiệm Dead by Daylight Mobile, bạn sẽ phải đối mặt với ác quỷ và nỗ lực sống sót trong một thế giới nguy hiểm.

Dead by Daylight Mobile là phiên bản di động của tựa game Dead by Daylight nổi tiếng được phát hành trên PC và console. Bạn sẽ được mời tham gia một trận đấu căng thẳng với nhiều người trong đó một người chơi đóng vai trò là người sống sót và bốn người chơi khác đóng vai trò là kẻ săn.

Tìm cách thoát khỏi kẻ săn và thoát khỏi khu vực chết chóc là trách nhiệm của bạn nếu bạn sống sót. Bạn sẽ phải làm việc cùng đồng đội, hoàn thành các nhiệm vụ, vượt qua những khó khăn và tìm kiếm các bảo vật để tìm ra cách thoát khỏi nó. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận vì kẻ săn luôn theo dõi, săn lùng và tấn công bạn không thương tiếc.

YouTube video

Bạn sẽ đóng vai một kẻ săn ác quỷ tàn bạo. Công việc của bạn là tìm và xác định những người sống sót, sử dụng kỹ năng đặc biệt để chộp lấy họ và đưa họ vào cửa tử. Bạn có thể bắt đầu cuộc săn đuổi đẫm máu bằng cách sử dụng những cạm bẫy, lợi dụng môi trường xung quanh và chơi trí tuệ.

Không chỉ có gameplay căng thẳng, Dead by Daylight Mobile còn có đồ họa và âm thanh đáng sợ. Bạn có thể chơi với bạn bè hoặc người chơi trực tuyến khác từ khắp nơi trên thế giới trong các trận đấu.

3. Bigfoot Monster Hunter

Bigfoot Monster Hunter là một trò chơi kinh dị sinh tồn tuyệt vời mà bạn có thể chơi cùng bạn bè. Bối cảnh sẽ diễn ra trong một khu rừng, nơi một con quái vật to lớn đang trú ngụ. Có tin đồn rằng nó giết chết tất cả những người bước vào khu rừng đó. Mặc dù biết thông tin đáng sợ, bạn và nhóm của mình vẫn sẵn sàng săn con thú.

Game kinh dị nhiều người chơi 7

Vũ khí mà bạn sẽ có trong kho của mình bao gồm súng săn, bẫy gấu, đèn pin, máy quay bí mật, và nhiều thứ khác. Chúng tôi biết rằng thợ săn có thể trở thành con mồi, nhưng bạn thường được trang bị đầy đủ để đi săn. Do đó, bạn cần phải hợp tác với bạn bè trong suốt quá trình đi săn và sinh tồn vì con quái vật có thể rình rập bạn bất kỳ lúc nào. Bạn có thể tập hợp những người bạn ngoài đời thực của mình trong một đội hoặc tìm kiếm những người chơi khác ngẫu nhiên trên mạng.

Game kinh dị nhiều người chơi 8
YouTube video

4. Eyes Horror & Coop Multiplayer

Eyes Horror & Coop Multiplayer, một tựa game kinh dị hấp dẫn và chế độ nhiều người chơi, sẽ đưa bạn vào một thế giới u ám nổi bật với sự đa dạng và mối đe dọa không lường trước.

YouTube video

Trong Eyes Horror & Coop Multiplayer, bạn sẽ phải đối mặt với những khung cảnh kinh hoàng và các sinh vật đáng sợ. Một chuyến khám phá “lẻ loi” thật khó khăn đúng không? Đó là lúc bạn bè của bạn cần tìm kiếm sự hợp tác và sự đồng hành. Bạn sẽ không thể giải quyết các câu đố và tránh các nguy hiểm nếu cùng nhau.

Game kinh dị nhiều người chơi 9

Điểm mạnh của tựa game này là sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị và chế độ chơi đa người. Khi cùng đồng đội đấu tranh chống lại sự ám ảnh và tìm cách tồn tại trong cơn ác mộng, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác kịch tính và căng thẳng đến tột cùng.

Game kinh dị nhiều người chơi 10

5. Granny’s House

Granny’s House có thể là một trong những trò chơi trên điện thoại kinh dị và ám ảnh nhất. Đúng như cái tên của trò chơi, bạn sẽ phải đi vào ngôi nhà của bà cụ kỳ quái. Nơi đó, bạn sẽ bị trói buộc và phải tìm ra một cách để thoát khỏi sự ám ảnh.

Game kinh dị nhiều người chơi 11

Trò chơi có nhiều chế độ chơi khác nhau, mỗi chế độ mang lại trải nghiệm và thử thách khác nhau cho người chơi.

https://www.youtube.com/watch?v=NkDeNT9PoIw

“Escape Mode”: Trong chế độ này, người chơi bị nhốt trong nhà của bà cụ và phải tìm ra cách thoát ra khỏi đó. Người chơi cần tìm kiếm các mảnh ghép, khóa, công cụ và bí ẩn để mở cánh cửa và tránh bị bà cụ bắt gặp. Điều này đòi hỏi sự khéo léo, tinh mắt và khả năng giải quyết các câu đố.

“Survival Mode”: Trong chế độ này, người chơi phải sống sót trong ngôi nhà đầy mạng nguy hiểm. Người chơi sẽ bị bà cụ săn đuổi và họ phải tìm cách trốn thoát để tránh bị bắt. Họ phải thu thập các thứ hữu ích, sử dụng môi trường xung quanh và khám phá cách giữ a toàn trong môi trường đáng sợ.

“Challenge Mode” là một chế độ chơi thử thách trong đó người chơi phải vượt qua nhiều bài kiểm tra khó khăn. Giới hạn thời gian, phòng chống mật độ kẻ thù tăng cao hoặc các ràng buộc khác có thể là những trở ngại. Người chơi phải sử dụng sự sáng tạo và kỹ năng để vượt qua những trở ngại này và hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Các chế độ chơi trong Granny’s House mang đến cho người chơi nhiều sự đa dạng và thách thức. Trò chơi này sẽ khiến bạn hồi hộp và thú vị từ đầu đến cuối, bất kể bạn đang tìm cách thoát khỏi bà cụ ác độc hay cố gắng sống sót trong môi trường đáng sợ.

Hãy lưu ngay và trải nghiệm những tựa game trên để có những kỷ niệm đáng giá với bạn bè trong kỳ nghỉ của bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *