Vintalk – Nhắn Tin Gọi Điện Và Nhận Mã OTP Đăng Nhập Miễn Phí

Vintalk là ứng dụng cho phép người dùng thoải mái nhắn tin, tạo nhóm và gọi điện hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra trong thời gian gần đây vintalk đã hỗ trợ người dùng nhận mã otp đăng nhập nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối.

Vintalk
Vintalk
Đến thời điểm hiện tại thì vintalk đã được phát hành trên 2 nền tảng lớn nhất đó là CHplay và Appstore cho phép người dùng tải về dễ dàng về điện thoại.

1. Vintalk hoạt động như thế nào?

Sẽ có nhiều bạn cảm thấy chưa quen khi sử dụng vintalk để nhắn tin, gọi điện như các dụng khác. Nhưng khi đã quen rồi nó rất thuận tiện và được bảo mật hoàn toàn thông tin khách hàng.
Vintalk hoạt động giống như cách xác thực 2 yếu tố facebook đang sử dụng. Đó là khi bạn đăng nhập tài khoản và mật khẩu rồi thì hệ thống sẽ yêu cầu thêm 1 bước nữa đó là mã otp nhận qua vintalk thì mới có thể truy cập được.

Từ đó thì khi đăng nhập vào tài khoản bất kì bạn sẽ phải login vào vintalk để nhận mã otp sau đó mới có thể đăng nhập được, cùng với đó vintalk cho phép người dùng tạo nhóm chat, truyền file gửi thông tin nhanh chóng mà miễn phí.

2. Tải Vintalk cho Android và IOS

Tuy đã được phát hành trên cửa hàng ứng dụng những sẽ có một số bạn chưa nắm rõ cách tải vintalk về điện thoại, hãy tham khảo cách làm dưới đây nếu bạn chưa biết nhé.

2.1. Tải vintalk android

Đối với các bạn đang sử dụng hệ điều hành android vui lòng chọn nút download phía dưới để tải file apk về cài đặt vào máy. Chọn lưu và giải nén file mới tải về và cho phép phê duyệt ứng dụng sau để mở lên và sử dụng nhé.
Tải vintalk android
Tải vintalk android

2.2. Tải vintalk IOS

Với các bạn đang sử dụng diện thoại iphone thì khá dễ dàng chỉ việc click vào nút phía dưới để chuyển qua cửa hàng ứng dụng và cài đặt. Hoặc mở cửa hàng appstore ra vào phần tìm kiếm nhập từ khóa “vintalk” và chọn tải về.
Tải vintalk IOS
Tải vintalk IOS

3. Ưu điểm, nhược điểm của vintalk

Ưu Điểm Nhược Điểm
Bảo mật tuyệt đối, an toàn sử dụng 1 số lỗi không nhận được mã
Tốc độ sử dụng nhanh, ổn định Nhân viên hỗ trợ còn chậm
Phản hồi tức thì khi thao tác Giao diện chưa phong phú
Trải nghiệm người dùng tuyệt với Android hơi khó cài đặt
Không có quảng cáo trong ứng dụng Chưa có hotline hỗ trợ

4. Cách Sử dụng Vintalk

Sau tất cả các bước cai đặt thành công vintalk về máy rồi thì bạn cần kích hoạt sđt để sử dụng ứng dụng.
Bước 1: Khởi động ứng dụng lên hệ sẽ xuất hiện form yêu cầu nhập số điện thoại liên kết và để kích hoạt. Tại đây nhập đúng sđt và chọn khu vực của bạn chính xác nhé.

Cách sử dụng vintalk
Cách sử dụng vintalk
Bước 2: Chọn lấy mã otp và đợt 1-2 phút sẽ có mã gửi về số điện thoại của bạn. Nhập đúng mã và ô form trong màn hình và chọn truy cập để đăng nhập
Cách sử dụng vintalk
Bước 3: Sau khi hoàn tất các bước kích hoạt thì vào app và trải nghiệm nhận mã otp cũng như nhắn tin gọi điện miễn phí nhanh chóng.

Trên đây dtrick vừa hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng vintalk để nhắn tin gọi điện và nhận mã otp hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra các câu hỏi khác mà bạn cần giải đáp vui lòng để lại bình luận phía dưới mình sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất ạ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *