App Giải Nén File Zip Cho Iphone Ios Miễn Phí

App gải nén iphone là ứng dụng cho phép bạn giải nén các loại file zip và rar ngay trên chiếc iphone. Sẽ rất tiện lợi khi trước đây bạn sẽ cần phải máy tính để làm việc nay, thì nay chỉ cần tải app unzip về và giải nén dễ dàng.

Cách tải và sử dụng app giải nén iphone

Để tải app thì rất dễ dàng vì đã có sẵn trên cửa hàng ứng dụng app store. Vào thanh tìm kiếm nhập từ khóa “unzip” và chọn tải về máy của bạn như hình dưới.

App giải nén iphone
App giải nén iphone
Sẽ khá dễ dàng sử dụng app này vì không có gì là khó khăn hết, sau khi đã tải về máy thì mở ra và chọn đến tệp mà bạn cần giải nén ấn mở như hìn dưới.
Giải nén trên iphone
Giải nén trên iphone
Sau đó đợi 1 lúc sẽ xuất hiện 1 thử mục đã giải nén thành công bạn chỉ cần mở ra và sử dụng thôi. Việc này khá dễ dàng và tiện lợi ngay trên điện thoại của bạn

Vì sao nên sử dụng app unzip ?

Chẳng hạn như bạn đang đi du lịch, ra ngoài hoặc đơn giản là không ngồi laptop nhưng đột xuất có file cần giải nén. Ví dụ như file hóa đơn điện tử hoặc tệp tài liệu nào đó nhưng bạn đang dùng điện thoại iphone, thì khi đó đây là chiếc phao cứu sinh cho bạn nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể sử dụng ứng dụng vintalk để bảo mật tài khoản được an toàn.

Cùng với đó là app này hoàn toàn miễn phí và bạn có thể dễ dàng tải về máy của mình nhanh chóng. Trên đây Dtrick đã hướng dẫn bạn cách giải nén file trên iphone dễ dàng, mọi vấn đề khác bạn cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới ạ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *