Hướng Dẫn Chơi World Mu 3 Mobile Lok Cho Người Mới

Cách chơi World mu 3 mobile không quá khó với phần lớn game thủ nữa, nhưng với những nâng cấp và thay đổi lớn gần đây thi không phải ai cũng nắm rõ cách chơi mu lok 3.
Vì vậy dotrick viết bài này với mong muốn chia sẻ đến bạn cách chơi mu lok 3 mobile dành cho những anh em mới tham gia tựa game này.

Cách chơi world mu 3 mobile
Cách chơi world mu 3 mobile

1.Hướng dẫn tạo tài khoản world mu 3 mobile

Sau khi tải world mu 3 mobile về máy điện thoại của bạn rồi thì việc cần làm tiếp theo là đăng ký tạo tài khoản để tham gia game.
Bước 1: Mở game lên ấn chọn biểu tượng play ở giữa màn hình để vào game như hình dưới đây:

tạo tài khoản world mu 3 mobile
tạo tài khoản world mu 3 mobile
Bước 2: Chọn sever alpha test sau đó sẽ xuất hiện tab đăng nhập, tại đây hãy chọn đăng ký để tạo tài khoản mới tham gia.
Bước 3: Tại form này hãy điền đầy đủ thông tin chính xác của bạn để tiện nhớ đăng nhập và khôi phục trong trường hợp quên mật khẩu.
cách chơi mu lok 3
cách chơi mu lok 3
Bước 4: Nhận được thông báo tạo tài khoản thành công là đã hoàn thành rồi, bây giờ hãy đăng nhập vào để tạo nhân vật của bạn,

2. Cách chơi world mu lok 3 mobile

Ở đây khi đã tạo thành công tài khoản rồi thì sẽ đăng nhập và ở đây sẽ cho phép bạn tạo class của mình vì mới đầu sẽ là nick trắng nhé.
Bước 1: Chọn tạo nhân vật sẽ thấy rất nhiều class cũ và cùng với đó là một loạt các nhân vật mới được cập nhập vào cho bạn trải nghiệm:

mu lok 3 mobile
mu lok 3 mobile
Bước 2: Các nhân vật khác nhau sẽ có những điểm mạnh và yếu tùy theo sở trường cũng như lối chơi của bạn, train quái, pk hoặc hỗ trợ.
Bước 3: Khi đã chọn được nhân vật ưng ý rồi thì tiến hành vào game, việc quan trọng mà bạn cần lưu ý đó là làm nhiệm vụ cấp 2,3,4 trước nhé. Vì phải xong nhiệm vụ thì mới có thể mang được trang bị của class đó, qua suppoer gần hồm đồ để làm.
Bước 4: Sau đó thi hãy tiến hành trải nghiệm đập đồ, khám phá để nắm rõ cách chơi và các trang bị khác nhau. Tất cả đều được miễn phí vì đây chỉ đang là bản test cho anh em trải nghiệm trước khi phát hành bản chính thức.
Cách chơi mu lok 3
Cách chơi mu lok 3
Trên đây là hướng dân chơi game world mu 3 mobile được Dtrick tổng hợp và gửi đến anh em game thủ đam mê tựa game cày cuốc này. Ngoài ra nếu bạn muốn chơi theo lối truyền thống trước đây có thể tham khảo tựa game world mu 2 mobile để nhớ lại kỉ niệm xưa nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *