Các Lỗi Thường Gặp Khi Đăng Ký Google Adsense Phổ Biến

 Lỗi đăng ký google adsense đang xảy ra rất nhiều trong quá trình đăng ký cho mình một tài khoản adsense để có thể bắt đầu kiếm tiền từ website. Dưới đây DTrick sẽ chia sẻ đến bạn các lỗi phổ biến thường gặp nhất và cách xử lý để được phê duyệt adsense.

lỗi đăng ký adsense
lỗi đăng ký adsense

1. Các lỗi đăng ký google adsense thường gặp

Nội dung có giá trị thấp

Đây được xem là lỗi phổ biến hàng đầu mà nhiều bạn gặp phải khi gửi trang web lên google adsense để xét duyệt. Trường hợp này là do bạn cào bài viết về hoặc copy lại mà không có giá trị nào cho nội dung đó nên website đó sẽ bị từ chối và không được chấp nhận.
nội dung giá trị thấp
nội dung giá trị thấp
Thường thì vì sự nóng vội mà các bạn chưa trau chuốt nội dung đã muốn gửi website của mình lên để có thể kiếm tiền. Khi đó bị từ chối bạn sẽ càng thêm nản lòng mà thôi, vì với chính sách thuật toán cập nhập nên đã không còn dễ dàng đăng ký như trước đây nữa

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản adsense

Lỗi này thì nhiều anh em bị dính vào vòng lặp đăng nhập khi đã có một tài khoản GA trước đây rồi. Bây giờ không còn nhớ để truy cập vào, nhưng theo chính sách của google sẽ chỉ cho mỗi người đăng ký duy nhất 1 tài khoản mà thôi.
Lỗi đăng ký google adsense
Lỗi đăng ký google adsense

Lỗi vi phạm chính sách

Trường này sẽ rất khó khăn để bạn có thể được phê duyệt vì sẽ có 2 lí do đó là bạn đã từng bị vô hiệu hóa một tài khoản trước đây. Hoặc có thể là nội dung trên trang của bạn đang bị vi phạm làm về những nội dung không được adsense chấp thuận.

2. Cách khắc phục lỗi đăng ký adsense

Để việc đăng ký google adsense trở nên dễ dàng thì bạn cần phải tuân thủ đúng chính sách mà nó đưa ra. Đừng nghĩ đến việc có thể qua mặt được google từ mọi thứ hay bất cứ thủ thuật nào khác, điều bạn cần là một website có đem lại giá trị cho người dùng.
Để định hướng tốt nhất thì bạn nên làm các dạng website chia sẻ, thủ thuật, công nghệ hoặc nội dung gì đó mang lại giá trị thật và tiềm năng. Vì lưu ý răng kể cả bạn có được duyệt thì sau đó bạn cũng sẽ không có traffic tự nhiên thì không tạo ra thu nhập.

3. Tổng kết

Trên đây là các lí do thường gặp khi bạn đăng ký google adsense và cách xử lý khi gặp phải các lỗi này được dtrick chia sẻ đến bạn. Hãy nhớ rằng dù làm lĩnh vực gì thì bạn hãy làm thật tốt website của mình và có truy cập tự nhiên vào sau đó hãy bắt đầu đăng ký.
Đừng nóng vội mà gửi sớm làm gì vì bạn sẽ bị từ chối, adsense giờ không còn dễ dàng như thời điểm trước đây nữa. Ngoài ra nếu có vấn đề nào bạn cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *