Template Giống Youtube Chuẩn SEO Miễn Phí Cho Blogspot

 Template giống youtube là mẫu giao diện theo phong cách hiện đại, được tích hợp api tự lấy ảnh thumb và tiêu đề cùng các thông số video qua luôn. Mẫu giao diện giống youtube này phù hợp với các bạn đang chơi theo thị trường nghách và tạo thêm web để kéo view từ tìm kiếm.

Template giống youtube
Template giống youtube

1. Tính năng nổi bật của template giống youtube

Mẫu template này theo phong cách thiết kế khác hoàn toàn những mẫu video hiện tại. Nó có bố cục gần giống với youtube trên máy tính, có thể phát trực tiếp video ngay trên website của bạn qua mã nhúng.
Template giống youtube
Template giống youtube

Điểm đặc biệt nhất của mẫu giao diện này là có thể tự động get tên video, ảnh thum, số view và channel đó luôn. Việc bạn cần làm là chỉ dán mỗi đường link của video đó vào mà thôi.

Bộ code đã dược tối ưu chuẩn SEO phù hợp với các thiết bị màn hình khác nhau, với bố cục hợp lý theo từng danh mục khác nhau cho phép điều hướng người dùng dễ dàng.

2. Download template giống youtube miễn phí

Trên đây chúng ta vừa điểm qua một số phần nổi bật của mẫu template giống yotube cho blogspot, hiện nay để tránh tình trạng các đối tượng lấy về và đem bán lại kinh doanh thì mình sẽ gửi riêng qua mail cho bạn.
Bạn đang cần mẫu template này vui lòng để lại mail dưới phần bình luận mình sẽ gửi riêng cho bạn trong thời gian sớm nhất. Mẫu template này phù hợp với các bạn có kênh youtube muốn xây website để kéo theoe view từ tìm kiếm thì thật sự hiệu quả đấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *