Cách Mở Khóa Xác Minh Danh Tính Két Sắt 956 Facebook

Lỗi xác minh danh tính facebook có hình két sắt 956 đang xảy ra khá phổ biến trong quá trình sử dụng fb của mỗi người. Khi gặp trường hợp này đa số sẽ khá lo sợ và nghĩ rằng facebook của mình đang bị hack, từ đó dẫn đến các thao tác không đúng làm mất nick hoàn toàn không còn khả năng mở khóa nữa.

Mở khóa két sắt 956 facebook
Mở khóa két sắt 956 facebook
Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về các dạng khóa của fb thì mình cũng rút ra kha khá kinh nghiệm xử lý và mở khóa, hãy cùng tham khảo dưới đây để có thể xử lý khi gặp phải lỗi két sắt 956.

1. Xác minh danh tính facebook là gì?

Tuy không còn quá xa lạ với thuật ngữ xác minh danh tính facebook nhưng có khá nhiều người dùng chưa hiểu và nắm rõ quy trình hoạt động này. Xác minh danh tình facebook là quy trình tài khoản facebook của bạn sẽ bị khóa lại và yêu cầu chính chủ của tài khoản đó mới có thể mở được.

Cụ thể là sẽ yêu cầu bạn chọn các phương thức xác minh khác nhau được cung cấp như: chọn 5 ảnh bạn bè, chọn 4 bình luận gần đây hoặc chọn 5 tin nhắn mess do bạn gửi trong 3 tháng.

Khi qua được bước mở khóa thì sẽ quét lại toàn bộ tài khoản facebook sau yêu cầu bạn đổi mật khẩu mới và sẽ cho phép bạn truy cập lại tài khoản bình thường. Nhưng khi bị khóa thì sẽ bị biến mất và không ai có thể tìm thấy nick bạn, đối với các tin nhắn cũ sẽ báo người dùng facebook không tồn tại chỉ khi bạn mở khóa thành công mới hoạt động

2.Nguyên nhân bị khóa xác minh danh tính két sắt

2.1. Phát trực tiếp facebook

Đây được xem là nguyên nhân lớn nhân dẫn đến việc bạn bi khóa và khi này thì bạn sẽ bị yêu cầu hoàn tất xác minh danh tính để có thể mở khóa tài khoản của mình. Có thể là chỉ cần vào bật live là sẽ khóa hoặc sau khi phát trực tiếp 1 đến 2 ngày bạn mới bị khóa lại.

Đối với các tài khoản đã xác minh danh tính làm bảo mật rồi thì sẽ đa phần không bị nữa, giữ cho tài khoản luôn an toàn không lo bị khóa nhưng nhược điểm là bạn sẽ phải dùng tên fb thật theo giấy tờ tùy thân của mình.

2.2. Thực hiện thay đổi thông tin tài khoản

Trong quá trình sử dụng facebook thì việc cần sửa đổi các thông tin là việc không thể tránh khỏi, đổi số điện thoại, gmail hoặc mật khẩu sẽ là nguyên nhân khiến bạn bị khóa ngay lập tức.

Khi này sẽ xuất hiện mục yêu cầu bạn xác minh danh tính mới có thể tiếp tục truy cập và thực hiện tiếp thao tác vừa rồi trước lúc bị khóa. Ngoài ra khi bạn chia sẻ link web nào đó lên sẽ xảy ra vấn đề bị facebook chặn link web sẽ cần kháng cáo xử lý.

2.3. Lấy lại toàn khoản bị hack qua mail cũ

Chẳng may 1 ngày đẹp trời đang say giấc ngủ thì nhận được một loạt thông báo về gmail kiểu: mật khẩu bị thay đổi, gmail bị xóa, sđt bị xóa…Thì thật không may là nick facebook của bạn đã bị tấn công và kẻ xấu đã chiếm quyền sử dụng nick của bạn.

Khi gặp trường hợp này phải thật sự bình tĩnh, mở gmail ra tìm mail thông báo bị đổi gmail sẽ có 1 dòng nếu không phải là bạn hãy cho chúng tôi biết ấn vào nó sẽ được chuyển qua trình duyệt web. Hãy ấn bảo vệ tài khoản thì khi này bị vào trình xác minh doanh tính của fb.

3.Cách mở khóa xác minh danh tính dạng két sắt 956

Sẽ có các tut mở khác nhau tùy vào cách làm và sự may mắn của bạn nhưng cách làm này đã được mình test và mở thành công rất nhiều tài khoản facebook bị xác minh danh tính.

Bước 1: Đăng nhập vào facebook đang bị khóa thông thường sẽ chỉ có nút tìm hiểu thêm, còn nếu có nút bắt đầu thì bạn chuyển qua bước 3 nhé:

Mở khóa xác minh danh tính 956
Mở khóa xác minh danh tính 956
Bước 2: Với trường hợp không có nút ”bắt đầu” hãy thao tác theo cách làm sau đây: Mở facebook bị khóa lên => nếu không có nút tiếp tục hoặc bắt đầu hãy tắt mạng wifi và bật 3g lên => ấn vào tab load lại => tiếp tục bật wifi lên load lại=> thực hiện đến lúc xuất hiện ra nút ”bắt đầu” thì mới dừng lại để mở khóa.

Lưu ý: bước 2 cực kì quan trọng bạn cần thực hiện chính xác để có thể mở khóa nhé.

Bước 3: Khi đã làm ra được nút bắt đầu thì hãy thật bình tĩnh để tiến hành mở khóa tài khoản fb của bạn như hình dưới:

Mở khóa xác minh danh tính 956
Bước 4: Bạn sẽ được yêu cầu xem lại các hoạt động đã đăng nhập trước đó ví dụ như: lời mời kết bạn đã xác nhận, lượt thích trang, hủy kết bạn, bài đăng mới… hãy ấn bỏ qua hết các mục này tiếp theo là đổi mật khẩu và truy cập vào tài khoản fb.

4.Lời kết

Trên đây mình đã hướng dẫn bạn về các bước quy trình xác minh danh tính fb và cách mở khóa dạng két sắt 956 thành công, hãy hạn chế nhất có thể để tránh việc bị xác minh danh tính.
Nếu chẳng may bị khóa thì hãy thực hiện đúng các bước mình hướng dẫn phía trên để có thể mở khóa thành công, nếu gặp các vấn đề khác liên quan đến dịch vụ facebook vui lòng liên hệ hoặc để lại bình luận phía dưới bên mình sẽ hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *