Lấy Lại Fanpage Bị Hack Thành Công Nhanh Nhất Trong 24h

Lấy lại fanpage bị hack được đánh giá là khá khó khăn và vô vọng nếu bạn chưa xem được bài viết này của mình, chẳng may một ngày đẹp trời nhận được thông báo bị xóa khỏi fanpage của chính mình thì thật sự bối rối và không biết làm sao.

Lấy Lại Fanpage Bị Hack
Lấy Lại Fanpage Bị Hack
Ở bài viết này Dtrick xin hướng dẫn chia sẻ đến bạn cách lấy lại fanpage khi bị hack cực dễ dàng và hoàn toàn miễn phí nhé.

1.Nguyên nhân fanpage bị hack

Để nói về nguyên thật thì thật sự có rất nhiều nhưng lí do khác nhau dẫn đến việc fanpage của bạn bị hack

Nguyên nhân fanpage bị hack
Nguyên nhân fanpage bị hack
– Một trong những tài khoản cầm quản trị viên bị hack và từ đó kẻ xấu dùng nó để xóa đi các quản trị viên và chiếm lấy.
– Bị lấy mất quyền tài khoản bussines (Facebook doanh nghiệp) tài khoản này thường nắm chức vụ là ”chủ sở hữu trang” từ đó xóa bạn ra
– Đối với các trường hợp chỉ có một quản trị viên và bạn đã bảo mật tài khoản của mình rồi thì có thể là vô tình click vào một đường link hoặc một app game bất kì trên facebook.

2.Cách lấy lại fanpage bị hack

Đa phần khi bị hack mất fanpage bạn sẽ rất lo sợ và sẽ bị cuống khi nhận thông báo này, vì fanpage nó khác nick facebook cá nhân là khi bị xóa sẽ không có cách nào có thể tự lấy lại được ở cấp tài khoản của bạn.
Sau đây là cách được mình sử dụng lấy lại thành công rất nhiều fanpage bị kẻ xấu hack mất, hãy bình tĩnh và thực hiện như mình chỉ dưới đây nhé.
Bước 1: Bạn sẽ cần phải có một tài khoản quảng cáo trên nick facebook của mình, thông thường có fanpage để kinh doanh thì ai cũng sẽ quảng cáo. Truy cập vào đường link: https://www.facebook.com/business/help

Lấy lại fanpage bị hack
Lấy lại fanpage bị hack
Bước 2: Kéo xuống dưới cùng có phần hỗ trợ doanh nghiệp, chọn nút bắt đầu:
Lấy lại fanpage bị hack
Lấy lại fanpage bị hack
Bước 3: Chọn bắt đầu sẽ được chuyển qua tab hỗ trợ, tại đây mục đầu tiên chọn tài khoản quảng cáo không được phê duyệt, tiếp theo chọn một fanpage bất kì khác và ấn liên hệ bộ phận hỗ trợ. Mục đích của cách này là để bạn có thể liên hệ chat trực tiếp trò chuyện với nhân viên facebook để lấy lại fanpage bị kẻ xấu hack.
Lấy lại fanpage bị hack
Lấy lại fanpage bị hack
Bước 4: Sau khi chọn xong thì sẽ qua phần nhập thông tin liên hệ của bạn, hãy chọn số điện thoại liên lạc, email và nội dung ” tôi cần hỗ trợ” sau đó bạn ấy chat đợi 3-5 phút sẽ có nhân viên phản hồi bên phía mess cho bạn
Lấy lại fanpage bị hack
Bước 5: Khi đã có nhân viên hỗ trợ riêng thì quá dễ dàng rồi đúng không ạ, bạn hãy trình bày lí do fanpage bị kẻ xấu chiếm mất, tiếp theo sẽ được yêu cầu cung cấp đường link fb các nick từng là quản trị viên sau đó chờ đợi trong 24h bạn sẽ lấy lại được fanpage của mình.

3.Lời kết

Trên đây DTrick đã chia sẻ đến bạn cách lấy lại fanpage bị hack thành công và đễ dàng thực hiện. Tuy nhiên hãy luôn giữ an toàn và làm các bước bảo mật để tránh xảy ra những rắc rối không đáng có này.
Ngoài ra, các vấn đề liên quan khác bạn cần hỗ trợ về marketing có thể để lại bình luận phía dưới mình sẽ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất ạ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *