Hướng Dẫn Đổi Woocommerce Sang Tiếng Việt Thành Công

Đổi woocommerce sang tiếng việt không quá khó vì hiện nay đã có sẵn các bản dịch khác nhau đa ngôn ngữ được tích hợp tự động theo ngôn ngữ website của bạn. Nhưng sẽ có một số lí do nào đó mà đã thử 1 số cách nhưng không thể đổi woocommerce sang tiếng việt.

Hướng Dẫn Đổi Woocommerce Sang Tiếng Việt
Hướng Dẫn Đổi Woocommerce Sang Tiếng Việt
Hãy tham khảo cách làm dưới đây được DTrick  đã thử và chia sẻ đến bạn cách đổi woocommerce sang tiếng việt thành công nhé.

1. Nguyên nhân không đổi sang tiếng việt

Mặc định thì khi cài đặt plugin woocommerce thì nó sẽ được đặt là tiếng việt và cài bản dịch tự động theo ngôn ngữ web. Nhưng phần lớn hiện nay các bạn đang sử dụng theme flastsome khi cài đặt sẽ bỏ qua phần cài plugin nên sau đó sẽ mặc định là tiếng anh.

nguyên nhân không đổi được ngôn ngữ woocommerce
nguyên nhân không đổi được ngôn ngữ woocommerce
Có thể bạn đã thử nhiều cách khác nhau thay đổi ngôn ngữ khác vẫn không thể thay đổi lại được. Để có thể khắc phục được và đổi thành công ngôn ngữ plugin woocommerce sang tiếng việt có thể làm theo cách sau đây.

2. Cách đổi woocommerce sang tiếng việt

Nếu bạn đã thử các cách như đổi trên website phần tổng quan hoặc cài đặt trong woocommerce nhưng vẫn không được. Thì khi đó 1 số bạn sẽ chọn cách dùng thêm 1 plugin bản dịch mới để cài đặt và dịch những mục đó, cách này sẽ mất rất nhiều thời gian và không khả thi.

Đổi ngôn ngữ woocommerce
Đổi ngôn ngữ woocommerce
Cách đơn giản nhất và thành công 100% đó là bạn hãy cài đặt thêm 1 plugin nào đó có sẵn bản dịch tiếng việt như: contact form 7 hoặc yoast seo. Ở đây là khi cài đặt nó sẽ nhận kèm bản dịch của plugin woocommerce theo cùng luôn.
Đổi woocommerce sang tiếng việt
Trên đây DTrick đã hướng dẫn bạn cách đổi woocommerce sang tiếng việt thành công 100% đối với những bạn đang gặp phải trường hợp này. Mọi vấn đề liên quan khác bạn cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *