Tax Thuế Youtube Xuống 0% Miễn Phí Nhận Thanh Toán Adsense

Tax thuế youtube hiện đang là vấn đề mà nhiều bạn kiếm tiền online từ nền tảng video youtube quan tâm và tìm hiểu trong thời gian gần đây.

tax thuế youtube
tax thuế youtube
Theo những cập nhập mới nhất của youtube thì từ ngày 10/3/2021 sẽ bắt đầu yêu cầu các youtube kiểm tiền từ nền tảng nền phải kê khai thông tin thuế. Mặc định bạn sẽ bị chịu 30% phí thuế khi thanh toán, ở bài viết này DTrick xin hướng dẫn bạn cách tax thuế youtube 0% nhé.

1. Tax thuế youtube là gì?

Theo những thông tin từ youtube thì các nhà xây dựng video kiếm tiền từ quảng cáo adsense sẽ phải tax thuế khai báo thuế, đối với những người Việt sẽ bị yêu cầu thu 30% (mức này thật sự quá nhiều đối với mức thu nhập).
tax thuế youtube là gì?
tax thuế youtube là gì?
Nhưng ở đây với công dân tại Mỹ sẽ được miễn thuế hoàn toàn và cách làm này sẽ là dùng thông tin của người khác khai báo. Từ đó bạn sẽ tax thuế youtube xuống 0% và được nhận chính xác số tiền mà bạn thu được từ quảng cáo

Khi thực hiện mẹo này thì có khả năng tài khoản của bạn sẽ bị từ chối phải làm lại hoặc nghiêm trọng hơn là bị vô hiệu hóa, nên là hãy cân nhắc khi thực hiện cách này. Nhưng cùng với đấy là những tài khoản với số tiền lớn thì 30% thuế là rất lớn không hề nhỏ.

2. Cần chuẩn bị để tax thuế youtube

– Tài khoản google adsense có kênh youtube đang được yêu cầu tax thuế (khai báo thuế)
– Giấy tờ và thông tin của người khai báo thuế-
– Mã TIN nước ngoài ( quan trọng)
– Mã ITIN ( đây là mã số thuế đóng thuế cá nhân của chủ thể)

3.Hướng dẫn tax thuế 0% youtube adsense

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ những thông tin trên thì việc cần làm bắt tay vào thực hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản google adsense của bạn, sẽ xuất hiện mục như dưới đây hãy chọn vào tab quản lí thông tin thuế

tax thuế youtube
tax thuế youtube
Bước 2: Chọn tab thêm thông tin thuế để bắt đầu nhập thông tin vào tài khoản của bạn
Bước 3: Tại đây google sẽ yêu cầu bạn đăng nhập lại mật khẩu một lần nữa nhằm xác minh bạn có phải là chủ thể của tài khoản hay không, hãy nhập mật khẩu của gmail và ấn đăng nhập để tiếp tục.
tax thuê youtube 0%
tax thuế youtube 0%
Bước 4: Tại bước này nếu bạn là cá nhân hãy tích chọn cá nhân hoặc công ty để bắt đầu xác minh nhé sau đó ấn TIẾP
Bước 5: Ở bước này là quan trọng nhất hãy lưu ý chọn mục ”W-8ECI” như hình dưới nhé, đây là lựa chọn khai báo dành cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp tại Mỹ vì vậy sẽ được miễn thuế 0%.
Bước 6: Tại đây bạn sẽ được yêu cầu nhập mã TIN nước ngoài và mã ITIN nhé, lưu ý 2 mã này nếu bạn chưa có hoặc thật sự cần thiết vì một mục đích nào đấy hãy để lại email phía dưới bình luận chúng tôi sẽ chia sẻ riêng vì không tiện chia sẻ tràn lan được.
Bước 7: Khi đã có 2 mã trên nhập vào ấn tiếp sẽ xuất hiện form yêu cầu bạn nhập địa chỉ, tại đây lưu ý tích và ô địa chỉ thường trú và nhập thông tin. Tại các phần thông tin hãy viết tiếng việt không dấu thì mới được nhé
Bước 8: Tiếp theo xuống dưới phần tab thu nhập, hãy chọn dòng đầu tiên đó là ”tất cả các thu nhập từ google” như hình dưới:
Bước 9: Kéo dưới tích và nhập đầy đủ các thông tin phía dưới để xác nhận lại và ấn gửi, sau đó bạn sẽ thấy xuất hiện tax thuế của bạn là 0% nghĩa là bạn đã thành công

4. Kết luận

Trên đây DTrick đã hướng dẫn và chia sẻ đến bạn cách tax thuế youtube dành cho những bạn đang kiếm tiền với nền tảng video số 1 thế giới này. Ngoài ra nếu có các vấn đề khác cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới mình sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất ạ.

Lưu ý cân nhắc trước khi thực hiện vì nếu thao tác quá 3 lần bạn sẽ có khả năng bị vô hiệu hóa vĩnh viên tài khoản của mình và không thể tham gia kiếm tiền được nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *