Hướng Dẫn Đổi Tên Facebook Trước 60 Ngày Trên Điện Thoại

Cách đổi tên facebook trước 60 ngày được rất nhiều bạn gửi câu hỏi về mail yêu cầu mình giải đáp và chia sẻ thủ thuật này. Phần lớn mọi người dùng điện thoại nên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên fb 60 ngày trên điện thoại nhé.

1. Vì sao cần đổi tên facebook trước 60 ngày?

Trường hợp này xảy ra với lí do khi bạn lỡ đổi thành một tên nào đó bị sai chính tả hoặc không ưng ý và muốn đổi tên khác. Nhưng hệ thống facebook chỉ cho phép người dùng đổi tên trong vòng 60 ngày đổi 1 lần, nên khi đổi tên trong thời gian này bạn sẽ cần bỏ ra một mức phí cho dịch vụ bên thứ thứ 3 hoặc chấp nhận đợi.

Vì sao cần đổi tên facebook
Vì sao cần đổi tên facebook
Sẽ có 2 cách để đổi tên facebook trước 60 ngày hoàn toàn miễn phí được DoTrick hướng dẫn bạn tut này, sẽ có khá nhiều bạn làm dịch vụ facebook không thích điều này. Nhưng đây là quyền lợi và tùy vào sự hiểu biết của từng người có thể thực hiện theo được hay không.

Bản thân mình cũng là người làm dịch vụ fb nhưng mình muốn chia sẻ đến người dùng những giá trị cốt lõi, chỉ cung cấp những dịch vụ nào cần thiết thì mới thu phí.

2. Cách đổi tên facebook trước 60 ngày trên điện thoại

Bạn đang muốn đổi tên cho tài khoản facebook của mình thì hãy tham khảo 2 cách làm dưới đây được mình thử nghiệm rồi.

Cách 1: Đổi về tên cũ trước 60 ngày

Cách này thì khá đơn giản rồi nếu bạn đã biết rồi thì có thể bỏ qua chuyển qua cách 2 nhé. Thực hiện theo các bước dưới đây để thao tác.
Bước 1: Mở fb của bạn lên, ấn vào ảnh đại diện góc phải màn hình và phần cài đặt để truy cập như hình dưới:

Đổi vền tên facebook cũ
Đổi vền tên facebook cũ
Bước 2: Vào phần thông tin cá nhân, ấn vào tên fb của bạn, chọn truy cập thông tin:
Bước 3: Tại đây chọn đổi tên, fb sẽ cho phép bạn quay về tên cũ của mình trước khi đổi. Cách này sẽ áp dụng cho bạn muốn về tên cũ đã dùng trước đây thôi.

Cách 2: Đổi tên facebook bằng TUT giấy tờ tùy thân

Với cách này thì bạn hoàn toàn đổi thành bất cứ tên nào bạn muốn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
Bước 1: Cần chuẩn bị 1 mặt giấy tờ tùy thân có đúng tên như bạn muốn thay đổi, nếu không biết làm thì để tên và thông tin phía dưới bình luận mình sẽ làm và gửi qua mail cho bạn.
Bước 2: Truy cập vào link đổi tên facebook: https://www.facebook.com/help/contact/1417759018475333

Link đổi tên fb
Link đổi tên fb
Bước 3: Nhập đúng tên mà bạn muốn thay đổi vào theo các thứ tự tên, Phía dưới là email liên hệ và phần tài liệu hãy chọn tải lên ảnh giấy tờ mà bạn đã chuẩn bị ở bước 1 và ấn gửi.
Đổi tên facebook

3. Kết luận

Trên đây là hướng dẫn bạn cách đổi tên facebook trước 60 ngày trên điện thoại hoàn toàn miễn phí và có thể tự thực hiện. Lưu ý điểm quan trọng ở đây phần giấy tờ tùy thân sẽ quyết định việc đổi tên, như mình nói ở trên các bạn không biết làm có thể để lại thông tin cho mình phía dưới, mình sẽ hỗ trợ bạn làm và gửi qua mail ạ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *