Cách Tải Video Facebook Về Điện Thoại Iphone Đơn Giản

Tải video facebook cho iphone là việc không quá khó những nhiều bạn chưa nắm rõ cách làm nhanh nhất và dễ dàng ngay trên điện thoại. Hãy cùng tham khảo cách dưới đây được DTrick tổng hợp và chia sẻ đến bạn.

Tải video facebook về điện thoại iphone

Sẽ có nhiều cách làm khác nhau để bạn có thể tải video facebook về bằng điện thoại của mình, dưới đây là cách được xem là đơn giản và dễ làm nhất.
Bước 1: Mở video bạn cần tải về, ấn vào nút chia sẻ phía dưới video góc phải, chọn sao chép liên kết như hình dưới:

tải video facebook về iphone
tải video facebook về iphone
Bước 2: Khi đã sao chép được đường link của video đó thì thoát ra ngoài mở trình duyệt safari trên máy bạn lên truy cập vào https://snapsave.app/vn dán đường link video bạn copy ở bước 1 vào khung và chọn download.
tải video facebook về điện thoại
Bước 3: Hệ thống xuất hiện ra các loại chất lượng video cho phép bạn tải về, tại đây mình khuyên nên chọn bản nét nhất để video không bị vỡ.
Bước 4: Chọn đồng ý tải về , ở bước này nhiều bạn không biết cách lưu bản đã tải về ở đâu thì hãy chú ý ở thanh trình duyệt, có hình mũi tên trỏ xuống dưới ấn vào đây.
Bước 5: Chọn video đã tải về mở ra, ấn vào mũi tên góc trái, chọn lưu video vào album thi video đã nằm trong máy bạn, lúc này có thể chỉnh sửa lại và up lên kênh của bạn được rồi.

Vì sao cần tải video facebook về điện thoại?

Sẽ có nhiều lý do khác nhau để bạn cần tải về dùng để sử dụng vào các mục đích của mình. Có thể là bạn kinh doanh bán hàng online và muốn lấy video sản phẩm về đăng lên.
Khi tải về bạn sẽ chỉnh sửa lại phù hợp với nhu cầu sử dụng và up lên các nền tảng khác tạo ra tương tác cho kênh.
Trên đây mình vừa hướng dẫn bạn tải video facebook về điện thoại dễ dàng dành cho những bạn đang thắc mắc chưa biết làm. Cùng với đó nếu có thêm câu hỏi nào cần hỗ trợ đừng ngại để lại bình luận phía dưới mình sẽ phản hồi nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *