Top 3 Lí Do Mà Bạn Nên Kiềm Tiền Adsense Từ Blogger

 Kiếm tiền adsesne đang là xu hướng hiện nay với đông đảo bạn đang chuyển hướng từ các nền tảng về đây. Không quá lạ lẫm khi đến với google adsense bạn sẽ không cần vốn, không rủi ro và với gg thì hoàn toàn uy tín.

Lí do kiếm tiền adsense từ blogger
Lí do kiếm tiền adsense từ blogger

Sẽ có nhiều cách để có thể bắt đầu chỉ cần bạn có website đạt đủ yêu cầu của adsense là có thể đăng ký và bắt đầu. Nhưng bạn đang phân vân chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy cùng xem các lì do mà bạn nên bắt đầu bằng nền tảng blogger.

Xem thêm: Tax thuế youtube

1. Những lí do mà bạn nền chọn blogger kiếm tiền adsense

Tất nhiên là bạn sử dụng nền tảng nào cũng đều có thể kiếm tiền adsense nhưng để tối ưu và phù hợp với bạn nhất thì hãy xem các lí do dưới đây.

Chi phí thấp, không mất hosting

Đây là ưu điểm đầu tiên dành cho những bạn mới bắt đầu về chi phí khởi tạo website, bạn sẽ được dùng luôn hệ thống hosting của google. Với việc này thì bạn sẽ chỉ mất chi phí đăng ký domain mà thôi, chi phí hosting sẽ khá cao nếu ổn định sẽ giao động từ 600 – 800k / năm.
Bạn mới bắt đầu thì sẽ không muốn bỏ quá nhiều chi phí vào việc này, sau này khi bắt đầu thấy thành quả thì khi đó bạn đầu tư cũng chưa muộn.

Sử dụng và bảo mật tuyệt đối

Trong quá trình sử dụng với blogger khá dễ dàng, bạn sẽ chỉ cần cài đặt giao diện và viết bài xây dựng nội dung của mình mà thôi. Cùng với đó bạn sẽ không lo mã độc hay website bị hack, việc bạn cần là bảo mật mail đăng nhập thật tốt còn lại mọi thứ đã có google lo rồi.
Tốc độ hosting của google rất ổn định và mượt mà nhé, cùng với đó sẽ được free ssl luôn đấy ạ. Hãy xem mình test thử google speed với site của mình đạt điểm tuyệt đối.
kiếm tiền adsense với blogger
kiếm tiền adsense với blogger

Xét duyệt google adsense nhanh hơn

Tuy không có công bố nào về việc sử dụng nền tảng nào nhanh hơn, nhưng hãy hình dung xem khi bạn sử dụng nội dung trên blogger. Và blogger là của google đã trải qua việc kiểm duyệt nổi dung rồi, dẫn dến việc bạn sẽ được xét duyệt dễ dàng hơn các nền tảng khác.
Mình đã xây dựng nhiều site blogspot và được duyệt đến 90%, ngay cả site Dtrick này cũng đang chạy với blogger đây.

2. Nhược điểm khi sử dụng blogger

Tất nhiên bất cứ nền tảng nào cũng sẽ có ưu điểm cũng như nhược điểm, khi sử dụng blogger thì sẽ có những ưu điểm trên. Mình nghĩ quá đủ để bạn lựa chọn rồi nhưng cũng cần xem nhược điểm khi phát triển xây dựng website trên blogger là gì.
Sẽ hạn chế về nhiều mắt như khó tùy biến chức năng, không thể cài plugin như wordpress. Hoàn toàn sẽ chỉnh bằng code html và css không có kéo thả.
Website chạy blogger sẽ phù hợp với các bạn đang phát triển dạng blog cá nhân hoặc tin tức để kiếm tiền với adsense mà thôi.

3. Kết luận

Trên đây là các lí do Dtrick đã trải nghiệm và tổng hợp lại gửi đến bạn, giúp bạn có cái nhìn tổng thể trước khi đưa ra quyết định. Ngoài ra nếu bạn muốn hướng dẫn thêm kinh nghiệm việc kiếm tiền với adsense vui lòng để lại bình luận phía dưới mình sẽ hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *