Template Seoflex Làm Blog Cá Nhân Và Tin Tức Chuẩn SEO

Template Seoflex là mẫu giao diện blogger được ra mắt trong thời gian gần đây, mang trong mình đầy đủ những yếu tố và chức năng của một mẫu blog cá nhân chuẩn seo.

Template Seoflex
Template Seoflex

Ưu điểm của Template Seoflex

Khi lựa chọn bất kì mẫu template nào để sử dụng thì bạn sẽ cần chú trọng đến khá nhiều vấn đề khác nhau mà mẫu giao diện đó mang lại trong quá trình hoạt động.
– Bố cục đẹp mắt, rõ ràng phân cấp từng nội dung và bài viết khác nhau
– Chuẩn SEO đáp ứng linh hoạt mọi thiết bị màn hình

Điểm test google speed
Điểm test google speed
Mẫu Template seoflex đạt điểm cao khi test với google speed với điểm seo tuyệt đối và các điểm khác đều đạt trên 95 điểm.
Các bài viết được chia cần đối dạng lưới giúp khách truy cập dễ dàng điều hướng người dùng và nhìn chuyên nghiệp hơn với cách bố trí.
Có thể bạn quan tâm: Template Amazen bán hàng blogger
Có thanh slidebar có bài viết nổi bật cùng với chân trang đầy đủ nội dung và các liên kết mà bạn cần phù hợp với nhu cầu xây dựng blog cá nhân hoặc các trang tin tức nghách nhỏ.
Template seoflex
Template seoflex

Tải template seoflex miễn phí

Đối với mẫu template seoflex hiện đang được bán trên các trang khác nhau với mức giá 10 – 15$ dành cho bản cao cấp không bị bản quyền chân trang. Hiện template seoflex được Dtrick chia sẻ đến bạn hoàn toàn miễn phí mang tính trải nghiệm nếu ưng ý có thể mua bản trả phí để sử dụng.

Ngoài ra đối với các vấn đề khác bạn cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới mình sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất ạ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Demo     Download

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *