Amazen – Template Bán Hàng Đẹp Chuẩn SEO Cho Blogspot Miễn Phí

Template Amazen là mẫu giao diện bán hàng miễn phí được thiết kế dựa trên nền tảng blogger, với đầy đủ các chức năng của một website bán hàng chuyên nghiệp và chuẩn SEO.

Template amazen blogger
Template amazen blogger
Ở bài viết này Dtrick xin chia sẻ đến bạn mẫu template amazen hoàn toàn miễn phí, dành cho bạn đang có ý định xây dựng 1 trang bán hàng bằng blogspot.

Tính năng nổi bật của Amazen

Template amazen có đầy đủ các yếu tố chuẩn của một trang web bán hàng, với chức năng giỏ hàng và cho phép người dùng có thể đặt hàng online trên website của bạn.

Template bán hàng blogger
Template bán hàng blogger
Đầu trang sẽ có logo nằm bên phía tay trái cùng với thanh menu trải dài giúp người dùng dễ dàng điều hướng nhanh đến điều họ quan tâm.

Ngay phía dưới là các danh mục sản phẩm tùy vào mặt hàng mà bạn đang bán hoặc kinh doanh giúp nhanh chóng truy cập vào danh mục theo nhu cầu.

Template amazen
Template amazen
Khi click vào từng sản phẩm riêng biệt bạn sẽ thấy phần thông tin cùng với hình ảnh sản phẩm được bố cục đẹp mắt, kèm với đó là giá tiền và nút mua ngay khi chọn sẽ chuyển qua trang thanh toán.

Với thiết kế đẹp mắt, bố cục chuẩn SEO đạt điểm cao khi thực hiện test với google speed thì đây được xem là một mẫu giao diện phù hợp với bạn đang có nhu cầu làm một trang bán hàng.

Template amazen
Template amazen
Phần chân trang được thiết kế gồm logo và phần giới thiệu giúp bạn dễ dàng tối ưu seo cho trang web của mình.

Download template amazen miễn phí

Hiện nay mẫu giao diện này chưa được nhiều người biết đến nên sẽ còn khá mới với những bạn mới bắt đầu, vì phần lớn blogspot sẽ thường là trang tin tức hoặc blog cá nhân.

Mẫu template Amazen được DTrick cung cấp đến bạn hoàn toàn miễn phí kèm bản demo để bạn tiện tham khảo hơn. Vui lòng chọn phía dưới để tải về mẫu giao diện để sử dụng và trải nghiệm nhé, mọi vấn đề khác bạn cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới ạ.

Demo     Download

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *